Quảng cáo

Real Madrid đồng ý để Coentrao đến Man Utd?

Thứ tư, 08/01/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ The Times thì Man Utd sẽ có được Fabio Coentrao từ Real Madrid với mức giá 12 triệu bảng.

 

Real Madrid de Coentrao den Man Utd,  Coentrao den man utd,  Coentrao roi real madrid,  Coentrao gia nhap man utd Real Madrid đồng ý để Coentrao đến Man Utd?

 

Ở thời điểm này, vị trí hậu vệ trái đang được xem là “tử huyệt” của Man Utd. Nguyên nhân do Evra đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp nên anh không còn duy trì được phong độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất. Trong khi đó, Alexander Buttner và Fabio Da Silva không thể hiện được nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân thi đấu.

 

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Southampton nhượng lại tài năng trẻ Luke Shaw, HLV David Moyes đã chuyển hướng sang săn đón hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid. Với hữu khả năng kèm người, không chiến cùng lối chơi tốc độ và những đường tạt bóng có độ chuẩn xác cao, Coentrao đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Evra nơi hành lang cánh trái của Man Utd.

 

Từng được đánh giá là hậu vệ trẻ triển vọng nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2011, Coentrao đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với Marcelo. Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Theo tiết lộ của tờ The Times, siêu cò Jorge Mendes-người đại diện của Coentrao đã bay tới Anh để thương lượng và đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Man Utd. Tuy nhiên, đôi bên đã từ chối tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng. Với tình hình thi đấu bết bát thời gian vừa qua, việc Quỷ đỏ chi tiêu mạnh tay cũng không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid de Coentrao den Man Utd Coentrao den man utd Coentrao roi real madrid Coentrao gia nhap man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT