Quảng cáo

Bale sẵn sàng “làm nền” để Ronaldo toả sáng

Thứ ba, 07/01/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi kiến tạo để Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid trong trận đấu với Celta Vigo, Bale khẳng định sẵn sàng “làm nền” để ngôi sao người Bồ toả sáng.

 

Bale v ronaldo, bale lam nen cho ronaldo, ronaldo toa sang, ronaldo ghi ban, ronaldo ghi ban, Bale toa sang, bale làm nenBale sẵn sàng “làm nền” để Ronaldo toả sáng

 

Trở lại sau chấn thương, Bale đã kịp để lại dấu ấn bằng một pha bứt tốc bên cánh phải rồi kiến tạo để Ronaldo lập cú đúp và ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Celta Vigo. Với 3 điểm có được, Kền kền trắng tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga với 5 điểm ít hơn.

 

Với riêng Bale, dù gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng đắt giá nhưng ngôi sao này không quá chú trọng đến vị trí. Sau trận đấu vào rạng sáng nay, Bale khẳng định sẵn sàng làm nhiệm vụ kiến tạo để Ronaldo toả sáng.

 

Cựu cầu thủ Tottenham cho biết: “Tôi luôn sẵn sàng kiến tạo để đồng đội toả sáng và ghi bàn. Đá cặp với Ronaldo thật tuyệt vời, anh ấy sẽ nhận được nhiều sự giúp sức của tôi. Kiến tạo là nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng làm được điều đó thật tuyệt vời, Real giành chiến thắng là nhiệm vụ cả đội hướng tới.”

 

Kể từ khi gia nhập Santiago Bernabeu từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Bale đã ghi được bảy bàn thắng, thực hiện bảy đường kiến tạo sau 11 lần ra sân ở mùa giải này giúp Real Madrid đang có được vị trí thứ 3.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale v ronaldo bale lam nen cho ronaldo ronaldo toa sang ronaldo ghi ban ronaldo ghi ban Bale toa sang bale làm nen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT