Quảng cáo

Ronaldo xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải QBV 2013

Thứ ba, 07/01/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo ngôi sao đang chơi cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã quyết định sẽ tham dự Gala trao giải QBV 2013 sắp tới.

 

Ronaldo, Ronaldo tham du le trao gia qua bong vang, qua bong vang 2013, qua bong vang thuoc ve ronaldo, ronaldo se gianh qua bong vang Ronaldo xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải QBV 2013

 

Đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó không lâu cầu thủ người Bồ Đào Nha lên tiếng bóng gió về khả năng sẽ không tham gia lễ trao giải QBV 2013. Nguyên nhân dẫn đến việc này là vì Ronaldo không hài lòng với những phát biểu của chủ tịch FIFA, Sepp Blatter.

 

Trước đó, người đứng đầu FIFA đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi lên tiếng mỉa mai Ronaldo và tung hô Lionel Messi. Bằng giọng điệu không có nhiểu cảm tình, Blatter cho rằng CR7 giống như một nhà chỉ huy trên sân cỏ và luôn chi tiền để làm đẹp mái tóc của mình, còn Messi chính là đứa con mà bất cứ bà mẹ nào cũng muốn sinh ra.

 

Đáp trả lại những lời công kích từ Sepp Blatter, Ronaldo đã có màn ăn mừng theo kiểu nhà binh trong chiến thắng 7-3 của Real Madrid trước Sevilla. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa khiến ngôi sao người Bồ hả giận, đích thân Ronaldo còn bóng gió khả năng không tham gia lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA (FIFA Ballon d’Or) diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ.

 

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo, Ronaldo cho biết: “Có thông tin về việc tôi không đến Zurich, nhưng tôi xin khẳng định lại là tôi sẽ có mặt. Dù giành chiến thắng hay không tôi vẫn sẽ có mặt.”

 

Còn nhớ trong quá khứ, dù là một trong ba ứng viên cuối cùng lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Hai ứng viên còn lại là Ribery và Messi. Tuy nhiên cựu cầu thủ Man Utd đã không đến Monaco tham dự lễ trao giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tham du le trao gia qua bong vang qua bong vang 2013 qua bong vang thuoc ve ronaldo ronaldo se gianh qua bong vang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT