Quảng cáo

Casillas sẽ là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới nếu rời Real

Thứ ba, 07/01/2014 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Iker Casillas sẽ trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới nếu rời Real Madrid để gia nhập Man City ngay trong mùa Đông này.

 

 Iker Casillas sẽ trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới nếu rời Real Madrid để gia nhập Man City ngay trong mùa Đông này.Casillas sẽ là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới nếu rời Real

 

Để có được thủ thành Iker Casillas, BLĐ Man City đang làm tất cả những gì có thể. Ngoài việc khẳng định vị trí chính thức trong đội hình thì một mức lương rất hấp dẫn đang chờ đợi thủ môn người Tây Ban Nha.

 

Dù luôn thể hiện được khả năng mỗi khi được ra sân thi đấu nhưng anh vẫn không cạnh tranh vị trí chính thức với Diego Lopez. Bất mãn vì bị đày ải trên băng ghế dự bị quá lâu, thủ thành người Tây Ban Nha duy trì cơ hội tham dự VCK World Cup 2014.

 

Cách đây không lâu, trong chuyến đi tới Trung Đông, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã ghé qua UEA và tiến hành cuộc gặp với người đồng nhiệm bên phía Man City, Mansour bin Zayed. Theo tìm hiểu từ báo chí Tây Ban Nha thì rất có thể hai nhân vật quyền lực nhất của 2 CLB này đã có những cuộc đàm phán về tương lai của Iker Casillas.

 

Tuy đang bị thất sủng trong màu áo Real nhưng với tên tuổi và đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu thế giới, người gác đền 32 tuổi đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Man City, AC Milan hay Schalke 04 theo đuổi.

 

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh, Man City sẵn sàng cung cấp cho Casillas một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều so với con số 6,5 triệu euro/năm mà thủ môn người Tây Ban Nha đang được hưởng tại Real Madrid, biến Casillas sẽ là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iker Casillas roi real real mat Iker Casillas Iker Casillas den man city Iker Casillas la thu mon huong luong cao nhat the gioi Iker Casillas huong luon cao nhat the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT