Quảng cáo

Lý do Casillas vắng mặt trận Real vs PSG

Thứ năm, 02/01/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và PSG đêm nay sẽ không có sự góp mặt của thủ thành Iker Casillas, bởi anh phải trở về nhà chờ bà xã ‘lâm bồn’.

 

Vào lúc 21h45 đêm nay (giờ VN) tại Qatar, Real MadridPSG sẽ chính  thức bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên của năm 2014. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui cho CĐV khi họ được chứng kiến màn đối đầu giữa 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Ibrahimovic. Điều đáng tiếc nhất là phía Los Blancos sẽ không có sự góp mặt của thủ thành Iker Casillas, bởi anh phải trở về nhà chờ bà xã Sara Carbonero sinh con.

 

Real Madrid, PSG, Iker Casillas, Bernabeu, Real vs PSG, Truc tiep Real vs PSG, Xem bong da truc tuyen Real vs PSG, link sopcast Real vs PSG

Real vs PSG: Iker Casillas phải ở nhà trực tới khi bà xã lâm bồn

 

Lý do vắng mặt của Casillas là hoàn toàn hợp lý và HLV Carlo Ancelotti đã gạch tên anh khỏi chuyến bay đến Qatar chuẩn bị cho trận đấu nói trên. Ngoài Iker, Fabio Coentrao, Sami Khedira và Raphael Varane đều phải ở nhà để tiếp tục điều trị chấn thương.

 

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, có vẻ như HLV Laurent Blanc của PSG không coi trọng kết quả khi tiết lộ sẽ sử dụng hai đội hình ở mỗi hiệp đấu. Trong khi đó, ‘Kền kền trắng’ lại muốn có một chiến thắng để lấy may đầu năm mới.

 

Trận đấu giữa Real vs PSG sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Iker Casillas Bernabeu Real vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT