Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Muốn có Carvalho, hãy nhả Nani ra

Thứ năm, 16/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải Ricardo Carvalho mà là William Carvalho. Man United đang theo rất sát tài năng trẻ 21 tuổi của Sporting Lisbon và đội bóng Bồ Đào Nha đã mở ra phương án mới cho thương vụ này.

 

chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa đông Man United, Man United muốn chiêu mộ William Carvalho, Man United đổi Nani lấy William Carvalho, Man United rao bán Nani, Sporting Lisbon muốn đổi Nani nếu bán Carvalho, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayWilliam Carvalho - mục tiêu chuyển nhượng của Man United

 

Man United đang rất muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự để san sẻ gánh nặng cùng Michael CarrickWilliam Carvalho của Sporting Lisbon là sự lựa chọn hàng đầu. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ tại Bồ Đào Nha đã theo dõi rất sát sao quá trình phát triển của Carvalho trong vài tháng qua và kết quả thu được là rất ấn tượng.

 

Gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha mới đây đã đưa ra phương án trao đổi rất đáng xem xét với Quỷ đỏ.

 

Theo đó, họ muốn Nani trở lại sân Jose Alvalade 7 năm sau khi bán anh cho chính đội bóng nước Anh với giá 25,5 triệu euro. Cụ thể, Sporting muốn mượn Nani trong 6 tháng trước khi chính thức kí hợp đồng dài hạn với ngôi sao chạy cánh này. William Carvalho sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

 

Bản thân Nani cũng hiểu rằng cơ hội cũng như thời gian của anh ở Old Trafford đã hết. Tuyển thủ Bồ Đào Nha không phủ nhận cơ hội được trở về nhà và khoác áo đội bóng thời niên thiếu của mình thêm lần nữa với điều kiện duy nhất là Sporting sẽ trả cho anh mức lương đúng bằng những gì đang được nhận tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Tuy vậy, trở ngại lớn nhất của thương vụ này lại là HLV David Moyes. Chiến lược gia người Scotland đang không có được sự phục vụ của những cầu thủ chạy cánh tốt nhất của mình. Và dù Nani hiếm khi được sử dụng, ông cũng không muốn mất một phương án dự phòng của dự phòng.

 

Video bóng đá: Bộ 3 Fellaini, Ashley Young và Nani trổ tài sút bóng qua vòng tròn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man United chuyển nhượng mùa đông Man United Man United muốn chiêu mộ William Carvalho Man United đổi Nani lấy William Carvalho Man United rao bán Nani Sporting Lisbon muốn đổi Nani nếu bán Carvalho link sopcast ngoại hạng Anh link so
Xem thêm
TIN NỔI BẬT