Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Pogba quyết ‘cạch mặt’ Man United

Thứ tư, 15/01/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Italia cho biết, Paul Pogba không muốn trở lại Man United thêm một lần nữa bởi anh chưa quên cách mà họ đối xử với mình.

 

Video: Những màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba

 

Mới đây, HLV David Moyes đã đích thân tới Italia để theo dõi trận đấu giữa Cagliari và Juventus. Theo tìm hiểu của giới thạo tin, vị chiến lược gia người Scotland muốn tận mắt chứng kiến những màn thể hiện của Paul Pogba và Arturo Vidal trước khi có những động thái đàm phán hỏi mua bộ đôi này của Juventus.

 

Paul Pogba, Man United, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong juventus, paul pogba, man united, moyes chu y toi pogba, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Tin chuyển nhượng: Paul Pogba sẽ không trở lại Man United

 

Tuy nhiên, khi David Moyes chưa kịp thực hiện kế hoạch của mình thì Paul Pogba đã dập tắt mọi hy vọng của ông. Theo tờ IndependentChampionsleague.ca, tiền vệ người Pháp sẽ không bao giờ trở lại Old Trafford thêm một lần nữa bởi anh không quên được những điều tồi tệ đã xảy ra với mình tại đó.

 

Mùa giải cuối cùng Pogba ở Man United, anh không hề nhận được sự quan tâm từ HLV Alex Ferguson. Tiền vệ 20 tuổi này chỉ được chơi vỏn vẹn 67 phút tại Premier League 2011/12 trước khi chia tay đội bóng. Một nguồn tin thân cận của Man United cho biết, Sir Alex Ferguson đã cố tình để Pogba ra đi bởi ông không hài lòng với những “yêu sách” của tiền vệ này.

 

Không có được Pogba, HLV Moyes vẫn còn những kế hoạch dự phòng khác. Mới đây, ông còn đích thân sang Pháp theo dõi trận đấu giữa Bordeaux và PSG. Theo tìm hiểu của báo chí Pháp thì cái tên David Moyes nhắm đến là tiền vệ Javier Pastore, cầu thủ không được trọng dụng nhiều dưới thời Laurent Blanc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Man United Juventus David Moyes Vidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT