Quảng cáo

HLV Moyes tiết lộ khả năng ra sân của Rooney trận gặp Chelsea

Thứ năm, 16/01/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes sẽ rất vất vả tìm kiếm người thay thế Rooney ở trận đấu đầu với Chelsea khi tiền đạo này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Rooney, rooney chan thuong, rooney chưa the tro lai, Chelsea vs Man Utd, Man Utd thieu vang rooney, rooney vs robin van persie Rooney khó có cơ hội ra sân ở trận gặp Chelsea

Man Utd đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng kém cỏi nhưng HLV David Moyes lại không có được những quân bài quan trọng nhất. Vào chủ nhật tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách vô cùng quan trọng trên sân Stamford Bridge của Chelsea và họ đang đứng trước nguy cơ thiếu đi chân sút chủ lực Wayne Rooney.

 

Tiền đạo người Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn 2 tuần nay. Dù đã tới Ai Cập để dưỡng thương nhưng mọi tiến triển không được như mong đợi và Rooney khó có cơ hội ra sân vào cuối tuần này.

 

Chán nản với thông tin này, HLV Moyes chia sẻ: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì trong khả năng, nhưng chấn thương của Rooney là khá nặng và anh ấy khó lòng trở lại vào cuối tuần này.

 

Anh ấy cũng cần một chút thời gian để ổn định công việc, anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu khi nào mọi việc tốt hơn, bởi vì tôi muốn xây dựng lối chơi xung quanh anh ấy và mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với Rooney.”

 

Ngoài Wayne Rooney, Man Utd cũng không có được sự phục vụ của Robin van Persie, tiền đạo người Hà Lan cũng đang chống chọi với những chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney rooney chan thuong rooney chưa the tro lai Chelsea vs Man Utd Man Utd thieu vang rooney rooney vs robin van persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT