Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man City sẵn sàng phá kỷ lục CN vì Mangala

Thứ năm, 16/01/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để gia cố cho hàng thủ, Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để có được trung vệ tài năng Eliaquim Mangala.

 

 tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong man city, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong man city, Mangala gia nhap man city, man city muon co Mangala Man City sẵn sàng phá kỷ lục CN vì Mangala

 

Theo tờ The Guardian, Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ Mangala ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Từ lâu đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Joleon Lescott ở vị trí trung vệ.

 

Joleon Lescott đã sắp bước sang tuổi 35 và sắp không đảm bảo thể lực thi đấu liên tục cho Man City. Dù trong tay vẫn còn khá nhiều trung vệ nhưng với những mục tiêu ở nhiều đấu trường buộc HLV Pellegrini phải tăng cường thêm lực lượng.

 

Mangala là trung vệ người Pháp gốc Congo, mới 22 tuổi nhưng đã có 3 lần khoác áo ĐTQG. Anh sở hữu thể hình lý tưởng, có lối chơi mạnh mẽ và đặc biệt nổi tiếng với khả năng không chiến cực tốt. Mùa giải vừa rồi, Mangala là một trong những nhân tố chính giúp Porto vô địch Bồ Đào Nha.

 

Tuy nhiên, cũng vì được đánh giá rất cao nên mức giá của Mangala không hề rẻ. Trung vệ này có mức phí phá hợp đồng lên đến 45 triệu euro (37,8 triệu bảng). Ngoài vấn đề giá cả, Man City còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đại gia khác như Man Utd, Chelsea và Monaco, những đội cũng đang rất quan tâm đến tuyển thủ người Pháp.

 

Tuy nhiên với nguồn lực tài chính khổng lồ, Man City tự tin đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất để có được Mangala. Thậm chí sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ để có được tuyển thủ tài năng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong man city tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong man city Mangala gia nhap man city man city muon co Mangala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT