Quảng cáo

Man City lên kế hoạch chiêu mộ “nhạc trưởng” của Barca

Thứ ba, 14/01/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy Xavi không còn mặn mà gắn bó với Barcelona, BLĐ Man City lập tức nhảy vào cuộc và lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất của Xavi

 

Theo Sky Sports Italia, Xavi đang đàm phán với New York Red Bulls sau khi hé lộ ý định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay. Có nhiều thông tin cho rằng, việc người đồng đội cũ của Xavi là Thierry Henry đang chơi cho New York Red Bulls đã tác động nhiều tới suy nghĩ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

 xavi den man city, man city muon co xavi, man city chieu mo xavi, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong man cityMan City lên kế hoạch chiêu mộ Xavi

 

Nếu Xavi cập bến đội bóng này, anh cũng sẽ trở thành đồng đội của tiền vệ nổi tiếng người Australia, Tim Cahill. Xavi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca, trong trường hợp cầu thủ này quyết chí ra đi thì BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp cũng không tìm cách gây khó dễ.

 

Dù vậy, nhận thấy Xavi vẫn còn hữu ích, Man City đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua để chiêu mộ tiền vệ  tài năng này. Với nguồn lực tài chính dồi dào, đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho Xavi khoản tiền lương vô cùng hấp dẫn so với những gì anh đang nhận được tại Barca.

 

Dù vậy, theo đánh giá của các chuyên gia thì khả năng thành công của thương vụ này là không cao, bởi ở độ tuổi 33, nền thể lực của anh không còn đảm bảo để thi đấu tại các giải đấu lớn như La Liga nên việc chuyển sang Premier League lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng với sự hậu thuẫn của những ông chủ lắm tiền nhiều của, Man City luôn khiến nhiều người phải bất ngờ với cách chi tiêu của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi den man city man city muon co xavi man city chieu mo xavi tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT