Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng về thông tin Ferdinand khuyên trở lại Man Utd

Thứ ba, 14/01/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân Quả bóng vàng 2013 đã lên tiếng xác nhận thông tin trung vệ Rio Ferdinand đã gọi điện khuyên anh trở lại Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

 

rio khuyen ronaldo tro lai Mu, ronaldo tro lai mu, mu muon co ronaldo, rio vs ronaldo, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong muFerdinand đã làm mọi cách để Ronaldo trở lại Man Utd

 

Man Utd chính là điểm đến giúp tên tuổi của Cristiano Ronaldo trở nên nổi tiếng. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, ngôi sao người Bồ đã quyết định cập bến Real Madrid với giá trị 80 triệu bảng. Tuy vậy, trong khoảng thời gian khoác áo Kền kền, CR7 đã không ít lần bày tỏ mong muốn trở lại Old Trafford. Có lẽ mong muốn ấy của anh xuất phát từ những lời khuyên chân thành từ những người đồng đội cũ.


“Cristiano Ronaldo là 1 trong những người tôi hay liên lạc nhất. Nếu cậu ta muốn rời Real Madrid, tôi nghĩ Man Utd là điểm đến tốt nhất. Đó là quan điểm của cá nhân tôi. Nhưng tôi nghĩ cơ hội đã trôi qua. Nếu chúng tôi có thể làm, chúng tôi phải tiến hành ở mùa Hè năm ngoái. Giờ thì cậu ta đã kí bản hợp đồng mới với Real Madrid”, Rio Ferdinand chia sẻ.


Dù vậy, mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi của Rio và Cris Ronaldo đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid vào tháng 9/2013. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí sau khi giành Quả bóng vàng 2013, Ronaldo thừa nhận. “Đó là sự thật và Rio đã nói chuyện với tôi rất nhiều, anh ấy là một người bạn tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi nhiều năm với nhau tại Manchester United và chúng tôi còn là hàng xóm.


Anh ấy đã cố gắng thay đổi tâm trí của tôi. Tôi đã nghĩ về Man utd. Họ vẫn còn trong trái tim tôi. Đó là một câu lạc bộ nơi tôi đã chơi sáu năm và tôi thích câu lạc bộ. Tôi có rất nhiều bạn bè ở đó và tôi muốn họ nhận được những điều tốt đẹp nhất.”


Trong 6 năm chơi bóng tại Man Utd, Ronaldo đã ghi 117 bàn thắng và gặt hái được rất nhiều danh hiệu và Quả bóng vàng mà anh lần đầu tiên giành được cũng trong màu áo Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rio khuyen ronaldo tro lai Mu ronaldo tro lai mu mu muon co ronaldo rio vs ronaldo tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT