Quảng cáo

Man Utd tìm ra giải pháp mới để “câu” Mata

Thứ hai, 13/01/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có được sự phục vụ của Juan Mata, Man Utd quyết định sẽ đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng cùng tiền đạo người Mexico, Chicharito.

 

MU doi chicharito lay mata , mata sang MU , Chicharito roi mu , Mu muon co Mata , David moyes , Mourinho , Chelsea FC, Man Utd tìm mọi cách để có được Mata

 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Dailymail thì Man Utd đã rất quyết tâm để có được sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata bên phía Chelsea. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 1 số tiền cộng thêm chân sút Javier Hernandez như một phần của bản hợp đồng.

 

Trước đó, phía Man Utd cũng đánh tiếng muốn có Mata bằng việc chỉ trả cho Chelsea 1 khoản tiền lớn. Tuy nhiên họ đã ngay lập tức nhận phải sự từ chối thẳng thừng. Biết rõ việc HLV Mourinho đang có ý định tăng cường tiền đạo cho chân sút trên hàng công nên Quỷ đỏ lập tức đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn này.

 

Đây được coi là bước đi khá khôn ngoan của HLV David Moyes. Hiện tại Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Rooney, Robin van Persie và Danny Welbeck, nhận thấy khó có cơ hội ra sân nhiều, chân sút người Mexico đã đánh tiếng muốn được ra đi.

 

Nếu thành công, David Moyes sẽ giải quyết được bài toán của hàng tiền vệ cũng như không phải đau đầu để Chicharito được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên sẽ khó khăn cho Quỷ đỏ là họ sẽ phải thuyết phục một cách mạnh mẽ mới hy vọng thành công trong thương vụ này.

 

Một thông tin cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng của Mata khi đồng loạt các nhà cái đánh giá rất cao khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Man Utd. Cụ thể, tỉ lệ Mata đến Quỷ đỏ hiện chỉ ở mức 9/2 (bỏ 2 ăn 9), tương đương với tỉ lệ của PSG, đội tuyên bố chi ra 40 triệu bảng.

 

Trong khi đó, khả năng Mata tái hợp Rafa Benitez ở Napoli là 6/1 (bỏ 1 ăn 6). Còn gia nhập Arsenal, Atletico Madrid và Liverpool cùng là 12/1 (bỏ 1 ăn 12). Tỉ lệ Real Madrid thành công trong thương vụ chỉ là 28/1, còn với Barcelona là 50/1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU doi chicharito lay mata mata sang MU Chicharito roi mu Mu muon co Mata David moyes Mourinho Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT