Quảng cáo

Chelsea đã tìm được người thay thế xứng đáng cho John Terry

Thứ hai, 13/01/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét của HLV ĐTQG Pháp Didier Deschamps khi có thông tin Chelsea sắp có được sự phục vụ của tài năng trẻ Kurt Zouma.

 

chelsea, chelsea chieu mo Kurt Zouma,Kurt Zouma cap ben chelsea, Kurt Zouma vs terry, chelsea tim nguoi thay terryKurt Zouma đủ sức thay thế vị trí của John Terry


Hàng loạt tờ báo uy tín của Pháp như Le 10 Sport, Skysports phiên bản tiếng Pháp…và trang chủ của CLB Saint-Etienne đều lên tiếng xác nhận thông tin, Chelsea đã tiến sát gần tới sự phục vụ của trung vệ trẻ Kurt Zouma.

 

Để có được Kurt Zouma, Chelsea sẽ phải vượt qua hàng loạt đại gia châu Âu như  Man City, Liverpool, Anzhi, PSG hay Monaco. Tài năng của Kurt Zouma được phát hiện tại giải U20 thế giới và trung vệ này là nhân tố chính đưa chiếc cúp vô địch thế giới lứa tuổi 20 về đất nước hình lục lăng.

 

Cả 2 bên vẫn chưa công bố mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng, nhưng theo tìm hiểu từ báo chí thì The Blues phải trả cho Saint-Etienne 9 triệu euro để có được sự phục vụ của tài năng 18 tuổi này.

 

Việc hàng thủ đang có nhiều trụ cột bước qua sườn dốc của sự nghiệp nên Kurt Zouma là một sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Sở hữu nguồn thể lực sung mãn cùng khả năng không chiến tuyệt vời (cao 1m90), Kurt Zouma luôn chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

 

Đích thân HLV ĐTQG Pháp Didier Deschamps gọi Zouma là “đội trưởng tương lai của Les Bleus” và là sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng John Terry

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chelsea chieu mo Kurt Zouma Kurt Zouma cap ben chelsea Kurt Zouma vs terry chelsea tim nguoi thay terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT