Quảng cáo

Dortmund sẽ bán Gundogan cho Man Utd ở kỳ CN mùa Đông?

Thứ bảy, 11/01/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước sự chèo kéo quyết liệt của Man Utd rất có thể Dortmund sẽ để tiền vệ Gundogan đến Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Dortmund ban Gundogan, Dortmund ban Gundogan cho man utd, Gundogan roi Dortmund, Gundogan gia nhap man utd Dortmund sẽ bán Gundogan cho Man Utd ở kỳ CN mùa Đông?

 

Phong độ yếu kém của hàng tiền vệ khiến HLV David Moyes tự hiểu rằng ông cần có thêm cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ. Chính vì vậy, vị chiến lược gia này quyết định đặt Gundogan của Borussia Dortmund là mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Được biết, hợp đồng của Ilkay Gundogan với Dortmund còn thời hạn đến 2015. Phía đội bóng nước Đức đã mời anh ngồi lên bàn đàm phán nhưng hiện Gundogan vẫn chưa đồng ý ký gia hạn.

 

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho Nurnberg tiền vệ 22 tuổi này từng tiết lộ ước mơ lớn nhất của mình là được thi đấu cho Manchester United. Tuy nhiên, Dortmund đã nhanh chóng nhận ra tài năng của cầu thủ này và đưa anh về hồi năm 2011.

 

Ở mùa giải vừa qua, Gundogan là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận bán kết Champions League gặp Real Madrid, ngoài ra anh còn là người ghi bàn duy nhất cho Dortmund ở trận chung kết gặp Bayer Munich.

 

Tuy vậy, mùa giải này Gundogan mới chỉ thi đấu vỏn vẹn duy nhất một trận cho Dortmund. Theo các chuyên gia y tế, anh có thể phải xa sân cỏ đến đầu năm sau. Nếu cập bến Old Trafford, Gundogan nghiễm nhiên sẽ có một suất đá chính trên hàng tiền vệ cùng Michael Carrick. Khu trung tuyến là vị trí Man Utd yếu nhất lúc này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund ban Gundogan Dortmund ban Gundogan cho man utd Gundogan roi Dortmund Gundogan gia nhap man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT