Quảng cáo

Dortmund mua sao trẻ của Arsenal thay thế Lewandowski

Thứ năm, 09/01/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm có được sự thay thế cho Robert Lewandowski, BLĐ Borussia Dortmund đã để ý đến tài năng trẻ Serge Gnabry của Arsenal.

 

Arsenal, Serge Gnabry, Robert Lewandowski,Borussia Dortmund,  Serge Gnabry thay the Robert Lewandowski,Dortmund muốn có Gnabry để thay thế Lewandowski


Borussia Dortmund đang xem ngôi sao trẻ của Arsenal, Serge Gnabry là một mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở mùa Đông này. Sau khi để Robert Lewandowski đến Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Klopp đang gấp rút tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng.

 

Theo thông tin của tờ Bild thì Jurgen Klopp đã cử tuyển trạch viên đến London nhằm kiểm chứng tài năng của Gnabry và ngay lập tức ông nhận được những kết quả rất khả quan.

 

Gnabry năm nay 18 tuổi và tài năng này vừa có một màn thể hiện rất ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham ở FA Cup. Chính sự đa năng của Gnabry đã giúp Pháo thủ có được thế trận lấn lướt dù họ không thể tung ra đội hình mạnh nhất.

 

Theo đánh giá của báo chí Đức thì khả năng thành công của thương vụ này là không cao, bởi Arsenal cũng đang gặp khủng hoảng trên hàng công bởi các chấn thương của các trụ cột. Mùa giải đang vô cùng khốc liệt và sẽ khó có đội bóng nào chấp nhận nhả quân ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Serge Gnabry Robert Lewandowski Borussia Dortmund Serge Gnabry thay the Robert Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT