Quảng cáo

81 triệu euro không mua chuộc được Lewandowski

Thứ hai, 06/01/2014 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù CLB Real Madrid đã sẵn sàng bỏ ra 81 triệu euro nhưng vẫn không thuyết phục được Lewandowski quay lưng với Bayern Munich để gia nhập Lewandowski.

 

 Lewandowski  gia nhap Bayern Munich, Real Madrid chieu mo Lewandowski , Real Madrid mua chuoc Lewandowski 81 triệu euro không mua chuộc được Lewandowski

 

Theo thông tin trê tờ Der Spiegel thì Real Madrid đã từng dùng 81 triệu euro để chèo kéo tiền đạo Robert Lewandowski quay lưng với Bayern Munich để cập bến Bernabeu.

 

Cụ thể, nếu gia nhập Real Madrid, tiền đạo người Ba Lan sẽ nhận được mức lương hơn 9 triệu euro/mùa cùng 10 triệu tiền lót tay, cố tiền còn lại Real sẽ dùng để trả cho Dortmund cũng như các khâu trung gian. Tuy nhiên, điều này đã không thể thực hiện được do Lewandowski không hào hứng gia nhập Real.

 

Thực chất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua Real Madrid cũng tỏ ra rất quan tâm tới Lewandowski. Chính tiền đạo người Ba Lan cũng tiết lộ rằng chủ tịch Florentino Perez đã chủ động tiếp cận anh trong phòng thay đồ tại Bernabeu ở trận bán kết lượt về Champions League (sau khi anh nã vào lưới Real Madrid tới 4 bàn trong trận lượt đi).

 

Dù từ chối lời mời khá hấp dẫn từ Real Madrid thì Lewandowski cũng không phải chịu thiệt thòi. Theo giới chuyên môn, nhà ĐKVĐ châu Âu và Bundesliga chỉ phải bỏ ra tổng cộng 60 triệu euro cho bản hợp đồng 5 năm đã ký với Lewandowski.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski gia nhap Bayern Munich Real Madrid chieu mo Lewandowski Real Madrid mua chuoc Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT