Quảng cáo

Robben: Lewandowksi là một siêu cầu thủ

Thứ hai, 06/01/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Hà Lan, Arjen Robben vừa lên tiếng cho rằng Robert Lewandowski là một siêu cầu thủ.

 

Video bóng đá: Kỹ thuật siêu đẳng của Lewandowski

 

Không còn nghi ngờ gì về tương lai của Robert Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan sẽ là người của Bayern Munich khi mùa giải 2013-2014 kết thúc. Theo thông tin từ Đức, Lewandowski đã đồng ý thỏa thuận hợp đồng 5 năm với ‘Hùm xám’ sau khi mãn hạn hợp đồng với Dortmund vào tháng 6 này. Mới đây anh đã có mặt tại đại bản doanh của đội bóng xứ Bavaria và hoàn tất buổi kiểm tra y tế sơ bộ.

 

Vui mừng khi chuẩn bị được làm việc với Lewandowski, Arjen Robben đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Ba Lan. Trên tờ Sport 1, anh cho biết: “Tôi nghĩ Lewandowski là một siêu cầu thủ. Anh ấy là người tốt, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Bayern lúc này đã rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ mạnh hơn khi có anh ấy”.

 

Bayern Munich, Robben, Lewandowksi, Bayern, Lewandowksi toi bayern, bayern chinh thuc co Lewandowksi, bayern mua Lewandowksi,

Robben dành những lời có cánh cho Lewandowski

 

Bên cạnh đó, Robben cũng tiết lộ về tương lai và tình hình chấn thương của mình. “Chấn thương tôi gặp phải đang hồi phục rất tốt. Kì nghỉ đông thật là tuyệt vời và hiện tại tôi đã bước vào các bài tập riêng.

 

Tôi đang kiên nhẫn chờ đợi cuộc thảo luận về chuyện gia hạn hợp đồng mới, nó có thể bắt đầu vào 1 vài tuần hoặc 1 vài tháng tới”.

 

Được biết, Arjen Robben đã dính chấn thương nghiêm trọng sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận Bayern thắng Augsburg 2-0 tại Cúp quốc gia Đức diễn ra vào đầu tháng 12/2013. Theo dự kiến, giữa tháng Giêng tiền vệ 29 tuổi này mới có thể trở lại đội hình Bayern Munich.

https://media.thethao247vn.vn/thethao247.vn-player.swf" quality="high" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" wmode="transparent" flashvars="streamer=rtmp://bantin.netlink.vn/vod2&file=/mp4:thethao/6-1/Robert-Lewandowski-Welcome-to-Bayern.mp4&type=rtmp&fullscreen=true&logo.file=https://media.thethao247vn.vn/resize_100x100/templates/themes/images/logo-site_03.png&logo.link=https://thethao247.vn&logo.hide=false&logo.position=top-left&logo.margin=5&logo.over=1&logo.out=0.3&skin=https://media.thethao247vn.vn/player/thethao247.vn-videoskin.xml&image=https://media.thethao247vn.vn/video.jpg&screencolor=000000&stretching=exactfit&controlbar=over&autostart=false" height="400" width="668"> 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Robben Lewandowksi Bayern Lewandowksi toi bayern bayern chinh thuc co Lewandowksi bayern mua Lewandowksi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT