Quảng cáo

Lewandowski chính thức rời Dortmund gia nhập Bayern Munich

Chủ nhật, 05/01/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang khoác áo Dortmund, Robert Lewandowski đã trở thành người của Bayern Munich sau khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

lewandowski, bayern munich, dortmund, lewandowski sang bayern munich

Lewandowski sẽ khoác áo Bayern Munich vào tháng 7/2014



Trên website chính thức, câu lạc bộ Bayern Munich hiện đang thi đấu tại Bundesliga cũng đã xác nhận thông tin về vụ chuyển nhượng này, đồng thời khẳng định Lewandowski sẽ chính thức khoác lên người chiếc áo đấu của Hùm xám Bavaria vào ngày 1/7/2014.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã không giấu được niềm vui sau khi sở hữu chân sút hàng đầu châu Âu, ông nói: "Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Với sự có mặt của cầu thủ này, sức mạnh của Bayern Munich sẽ tăng lên gấp bội."

Lewandowski là cầu thủ thứ 2 của Dortmund gia nhập Bayern Munich trong 2 năm liên tiếp. Năm ngoái, Mario Gotze cũng dứt áo ra đi theo tiếng gọi của “Hùm xám” với mức phí kỷ lục lên tới 37 triệu euro.

Hiện tại, mức lương mà Bayern sẽ dành cho Lewandowski chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới truyền thông, do không phải mất phí chiêu mộ tiền đạo này (sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải), Bayern nhiều khả năng sẽ trả lương hậu hĩnh cho chân sút người Ba Lan.

Việc Lewandowski gia nhập Bayern, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các chân sút khác đang thi đấu cho đội bóng, đặc biệt là tiền đạo Mario Mandzukic.

Trước những lo lắng mà báo giới đặt ra, chủ tịch Rummenigge đã lên tiếng dẹp bỏ những tin đồn khi khẳng định Mario Mandzukic vẫn là tương lai của đội bóng dù đội chủ sân Allianz Arena đã ký hợp đồng với Robert Lewandowski.

"Chúng tôi rất hài lòng với phong độ của Mario Mandzukic," Rummenigge nói. "Anh ấy đã đóng góp rất nhiều vào những danh hiệu của câu lạc bộ ở mùa giải trước. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, là người phát triển mạnh ở Bayern."

"Hợp đồng của Mario với Bayern vẫn còn thời hạn đến 30/6/2016 và chúng tôi đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy nhưng không phải là cuộc thảo luận về chủ đề bán Mario (Mandzukic)"./.

 

Lâm Anh

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Bayern Munich Dortmund Lewandowski sang Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT