Quảng cáo

Chuyển nhượng mùa Đông: Lewandowski kiểm tra y tế tại Bayern Munich

Thứ bảy, 04/01/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Bayern Munich vào trưa thứ Bảy, qua đó khép lại những tin đồn về thương vụ này.

 

 

Video: Top 5 bàn thắng đẹp của Lewandowski

 

Hồi giữa tuần, tờ Bild khẳng định rằng tiền đạo Lewandowski sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào thứ Bảy tại Munich qua đó chính thức trở thành người của đội bóng xứ Bavaria.

 

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong 2013, Chuyển nhượng mùa Đông 2013, Chuyển nhượng Munich,  Lewandowski đến Munich

Lewandowski kiểm tra y tế tại Bayern Munich


Hôm nay, tờ Kicker của Đức cũng đã khẳng định tiền đạo người Ba Lan sẽ đến Bayern khoảng 11h30 hôm nay (giờ Đức) để bắt đầu cuộc kiểm tra y tế với bác sĩ Muller-Wohlfahrt. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra, Lewandowski sẽ trở thành người của Bayern Munich ngay trong tháng Giêng. Thông tin này cũng kết thúc chuỗi tin đồn về tương lai của cầu thủ đang thi đấu cho Dortmund.

 

Nếu những thông tin trên chính xác, Bayern Munich đã vượt qua được nhiều tên tuổi lớn ở châu Âu để sỡ hữu tiền đạo tài năng của đội bóng vùng Ruhr. Trước đó chủ tịch của Frankfurt - Heribert Bruchhagen cũng đã dự đoán sự thành công của thương vụ này: "Họ đã mua người giống như mua Gotze. Họ sẽ có Lewwandowski".

 

Trong khi đó tiền đạo người Ba Lan cũng đã bày tỏ nguyện vọng của mình một vài tháng trước đó: "Tôi quyết định những gì mà tôi muốn làm. Tôi chỉ muốn một thách thức ở mùa giải mới dù thực tế vẫn cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo Dortmund".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 Chuyển nhượng mùa Đông 2013 Chuyển nhượng Munich Lewandowski đến Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT