Quảng cáo

Mua hụt Lewandowski, HLV Wenger chuyển hướng sang Mario Mandzukic

Thứ hai, 06/01/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Nỗ lực mua Lewandowski bất thành, HLV Wenger đã nhắm tới một tiền đạo tài năng khác, đó là Mario Madzukic của Bayern Munich


Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan gây sốt trên thị trường chuyển nhượng trong hơn 1 năm qua đã chính thức đầu quân cho Bayern Munich theo thông báo chính thức của nhà ĐKVĐ nước Đức.

 

Lewandowski

Lewandowski sẽ là người của Bayern Munich


Trước đó, dù có rất nhiều CLB theo đuổi Lewandowski trong đó có Arsenal nhưng Dortmund vẫn kiên quyết không bán. Dortmund thà để Lewandowski ra đi tự do vào tháng 7 tới chứ không để CLB khác lôi kéo các ngôi sao của mình khi họ còn hợp đồng với đội bóng. Kết quả, Lewandowski đã chọn Bayern Munich với bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 10 triệu euro/năm.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Wenger của Arsenal đã tỏ ra rất nuối tiếc khi không chiêu mộ được tiền đào này, dù đã nhiều lần ra sức theo đuổi. "Đúng vậy, Arsenal đã nhắm tới Lewandowski từ lâu nhưng anh ấy đã chọn Bayern từ hơn 1 năm trước, mọi người đều biết điều đó. Giờ thì Bayern đã có thể chính thức công bố thương vụ này khi Lewandowski chỉ còn nửa năm hợp đồng với Dortmund", HLV Wenger phát biểu đầy tiếc nuối.

 

Mario Mandzukic

Mario Mandzukic sẽ là mục tiêu của HLV Wenger


Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng rất nhanh nhạy khi chuyển hướng sang một tiền đạo tài năng khác, Mario Mandzukic. Tiền đạo người Croatia chính là tác nhân khiến Mario Gomez phải rời khỏi Allianz Arena và giờ đây tới lượt anh có nguy cơ phải ra đi khi Lewandowski sắp tới.

HLV Wenger đã thừa nhận ông đang quan tâm tới Mandzukic như là mục tiêu thay thế. Nhưng ông biết Mandzukic sẽ không rời Bayern ở mùa Đông này. "Lewandowski sẽ ở lại Dortmund đến hết mùa giải và Bayern sẽ không để mất Mandzukic - có lẽ họ sẽ bán vào cuối mùa giải".

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Arsenal Wenger mua Mandzukic Arsenal mua Mandzukic Lewandowski Arsenal Wenger Bayern Munich Dortmund Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT