Quảng cáo

HLV Wenger tiết lộ bí mật về HĐ Lewandowski đến Bayern

Thứ ba, 07/01/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Robert Lewandowski chính thức gia nhập Bayern Munich thì HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận điều khoản này đã được thực hiện trước đó 18 tháng.

 

arsenal muon co Lewandowski, Lewandowski gia nhap Bayern Munich , Real Madrid chieu mo Lewandowski , Real Madrid mua chuoc Lewandowski , FC Bayern Munchen, Lewandowski đồng ý đến Bayern cách đây 18 tháng

 

Trên website chính thức, câu lạc bộ Bayern Munich hiện đang thi đấu tại Bundesliga cũng đã xác nhận thông tin về vụ chuyển nhượng này, đồng thời khẳng định Lewandowski sẽ chính thức khoác lên người chiếc áo đấu của Hùm xám Bavaria vào ngày 1/7/2014.

 

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã không giấu được niềm vui sau khi sở hữu chân sút hàng đầu châu Âu, ông nói: "Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Với sự có mặt của cầu thủ này, sức mạnh của Bayern Munich sẽ tăng lên gấp bội."

 

Tuy nhiên, theo HLV Arsene Wenger thì bản hợp đồng này đã được hoàn thành trước đó 18 tháng. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Vâng, chúng tôi đã rất muốn có sự phục vụ của Lewandowski. Tuy nhiên, anh ấy đã ký hợp đồng mới với Bayern cách đây 1 năm rưỡi và mọi người biết điều đó. Có thể họ mới chính thức công bố nhưng mọi việc không hẳn như vậy. Thế nên các bạn đừng quá tin tưởng vào những lời thề thốt của cầu thủ.”

 

Không thể thuyết phục được Lewandowski, Arsenal đã liên hệ với tiền đạo của Bayern là Mario Mandzukic, và Wenger không loại trừ một lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Croatia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal muon co Lewandowski Lewandowski gia nhap Bayern Munich Real Madrid chieu mo Lewandowski Real Madrid mua chuoc Lewandowski FC Bayern Munchen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT