Quảng cáo

Dortmund bị "hút máu", Klopp vẫn làm ngơ

Thứ năm, 02/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vua phá lưới Bundesliga mùa trước Lewandowski sắp đầu quân cho Bayern Munich. Các hảo thủ khác như Subotic, Gundogan, Marco Reus, Hummels đều có nguy cơ ra đi nhưng HLV Klopp vẫn bình thản.

 

Dortmund,Klopp,Subotic,Gundogan,Marco Reus,Hummels,Lewandowski,Bundesliga,Bayern MunichLewandowski 90% đã thuộc về Bayern Munich

 


Dortmund từ nhiều năm nay liên tục bị "hút máu". Các cầu thủ thi đấu xuất sắc đều bị các CLB lớn lôi kéo và nhanh chóng rời sân Signal Iduna Park. Điển hình trong số đó là Kagawa tới MU, Mario Gotze gia nhập Bayern Munich.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Dortmund đang đứng trước nguy cơ mất thêm một loạt các hảo thủ khác. Chân sút Lewandowski đã xác nhận sẽ tới Bayern Munich trong tuần này. Tiền vệ Gundogan đã thừa nhận sự nghiêm túc của Real trong thương vụ chiêu mộ anh. Xabi Alonso sẽ hết hạn HĐ vào cuối mùa này và đội bóng Hoàng gia TBN đã cử người sang Đức đàm phán với Dortmund.


Với Marco Reus, MU sẵn sàng trả ngay 40 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này. Ở hàng thủ, Subotic và Hummels đang trong tầm ngắm của Barca. 


HLV Klopp có vẻ như đang "làm ngơ" trước tình trạng này của Dortmund. Nói bỏ mặc hay buông xuôi thì quá đáng nhưng đúng là chiến lược gia 46 tuổi hầu như không có động thái nào để giữ chân các cầu thủ chủ chốt. Đây cũng là nguyên nhân khiến BVB chưa thể giành thêm được danh hiệu nào trong hai mùa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Klopp Subotic Gundogan Marco Reus Hummels Lewandowski Bundesliga Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT