Quảng cáo

Đang có một âm mưu chống lại Manchester United

Thứ năm, 09/01/2014 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của HLV David Moyes trước phong độ nghèo nàn của Manchester United trong thời gian vừa qua.

 

David Moyes vs Man Utd, Moyes, am muu chong lai Man Utd, Man Utd bi chong lai, Man Utd gap khoHLV David Moyes cho rằng đang có một âm mưu chống lại Manchester United

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes và các học trò đang gặp phải sự chỉ trích dữ dội. Hiện tại, sự kiên nhẫn của những ông chủ người Mỹ với vị chiến lược gia người Scotland đã xuống rất thấp. Nếu không có những sự thay đổi thì chưa ai giám chắc về tương lai của Moyes.

 

Để cải thiện tình hình, HLV David Moyes thẳng thắn thừa nhận những sai sót và cũng không quên cho rằng đang có một âm mưu nhằm chống lại các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Moyes cho biết: “Tôi đang làm tất cả để thực hiện những mục tiêu trước mắt cùng đội bóng.

 

Tôi cảm nhận được những khó khăn khi nhận quyền thay thế Sir Alex. Hiện tại Man Utd đang có phong độ không cao và bạn cần một chút may mắn và xem ra chúng tôi không có điều đó ở thời điểm hiện tại. Tôi cảm giác như đang có một âm mưu chống lại Man Utd, từ trọng tài, CĐV cho đến những thông tin chuyển nhượng. Làm HLV tại Man Utd luôn đối diện với mọi khó khăn và bạn sẽ phải vượt qua nó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes vs Man Utd Moyes am muu chong lai Man Utd Man Utd bi chong lai Man Utd gap kho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo