Quảng cáo

Vùi dập Blackburn 5-0, Man City vào vòng 4 Cúp FA

Thứ năm, 16/01/2014 07:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả ba chân sút Negredo, Dzeko và Aguero đều lập công giúp Man City thắng đậm trước Blackburn Rovers để giành vé vào vòng 4 Cúp FA.

 

Sergio Aguero , Edin Dzeko , Alvaro Negredo , Blackburn , Man City , Cúp FAAguero trở lại và đóng góp 1 bàn thắng cho Man City vượt qua Blackburn

 


Do bị Blackburn cầm hòa 1-1 ở vòng 3 Cúp FA hôm 4/1 nên Man City buộc phải đá lại trận đấu đêm qua để phân định thắng thua. Trước đối thủ dưới cơ, HLV Manuel Pellegrini đã quyết định cho một loạt các trụ cột: David Silva, Kompany, Joe Hart... nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, MC còn thiếu Yaya Toure và Nasri do chấn thương.

Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng Man City vẫn vượt trội hoàn toàn so với Blackburn. Đội khách cầm bóng tới 76% và hoàn toàn dồn ép đối phương. Tuy nhiên cũng phải tới phút bù giờ của hiệp 1, tỉ số mới được mở.

Video bàn thắng: Man City 5–0 Blackburn


Fernandinho chồng cánh phải với Navas rồi tạt bóng chuẩn xác cho Alvaro Negredo đánh đầu ghi bàn từ cự ly gần.


Sang hiệp 2, Blackburn dồn lên tấn công nhưng liên tục dính đòn hồi mã thương của Man City. Phút 47, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Aleksandar Kolarov đã có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Blackburn cho Alvaro Negredo thoát xuống. Ở tư thế thuận lợi, "Quái thú" dễ dàng lập cú đúp cho riêng anh và nâng tỉ số lên 2-0 cho MC.


Trận đấu tới lúc này đã thực sự an bài khi đội chủ nhà thi đấu rời rạc, thiếu nhiệt huyết. Các cầu thủ Man City có dịp tập luyện thêm khả năng sút bóng và có thêm 3 bàn thắng do công của Edin Dzeko (67', 79'), Sergio Aguero (73').  


Với kết quả này, Man City lọt vào vòng 4 Cúp FA và gặp đối thủ Watford, đội đang thi đấu ở giải hạng Nhất  (Championship).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Edin Dzeko Alvaro Negredo Blackburn Man City Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT