Quảng cáo

Man City vs Blackburn: Giẫm nát hoa hồng, 03h10 ngày 16/1

Thứ tư, 15/01/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hành quân đến Etihad, “Hoa hồng” Blackburn sẽ phải đón nhận cơn thịnh nộ của thầy trò Pellegrini sau khi "dám" cầm hoà 1-1 Man City ở lượt đi vòng 3 Cúp FA.

Nội dung chính

 

Man City vs Blackburn,Negredo,Cúp FA,FA Cup,CUP FA,MC,Man City,Dzeko,AgueroMan City sẽ nghiền nát Blackburn?

 


Blackburn chính là cái tên duy nhất có thể chặn đứng đà thăng hoa của Man City với trận hòa 1-1 ở vòng 3 cúp FA. MC đã có 9 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất và họ sẽ không cho phép mình mắc sai lầm nào trước đội bóng dưới cơ Blackburn. 


Đáng lẽ theo kế hoạch, Man CIty sẽ lên đường sang Abu Dhabi vào hôm nay để  tránh cái lạnh 3 độ C tại Manchester, vừa du lịch kết hợp thi đấu giao hữu vui vẻ với CLB Al Ain nhân dịp đội bóng này khai trương SVĐ mới. Nhưng kế hoạch đổ bể chỉ vì trận hoà 1-1 với Blackburn hôm 4/1. Kết quả ngoài mong đợi này khiến Man City phải tái đấu vào đêm nay trong khi các đội khác như Chelsea, Liverpool đều đã đi tiếp.


Aguero đã  trở lại tập luyện tuy nhiên Negredo vẫn sẽ được lựa chọn cho vị trí trung phong bên cạnh Dzeko. Với chấn thương của Nasri và Yaya Toure, Milner và Garcia sẽ tiếp tục có cơ hội đối mặt Blackburn dù từng thi đấu nhạt nhòa ở lượt đi.


Cơn thịnh nộ sẽ được Man City trút xuống đầu Blackburn và không ai dám chắc đội khách sẽ rời sân Etihad với "tấm thân lành lặn". 

 

Trận đấu sẽ được Trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá Trực tuyến, mời quí vị đón xem.


Thông tin lực lượng: 

Man City: Samir Nasri, Stevan Jovetic, Yaya Toure chấn thương.

Blackburn: Leon Brest chưa chắc chắn ra sân.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Blackburn Negredo Cúp FA FA Cup CUP FA MC Man City Dzeko Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT