Quảng cáo

Bị đuổi người, Man City hòa thất vọng trước Blackburn

Thứ bảy, 04/01/2014 22:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Man City rời sân với kết quả hòa trước Blackburn cùng với đó là chiếc thẻ đỏ của Boyata.

 

Video bàn thắng: Blackburn 1–1 Man City (Vòng 3 FA Cup)

 

Tuy chỉ là một trận đấu ở FA Cup nhưng Pellegrini đã không giấu tham vọng giành một chiến thắng khi tung ra sân với một đội hình khá mạnh. Những cái tên như Dzeko, Negredo, David Silva, Milner tưởng chừng như sẽ dễ dàng đem về một thắng lợi cho Man City nhưng họ chỉ có được một kết quả hòa rất đáng thất vọng.

 

Những phút đầu tiên thậm chí chính Blackburn mới là những người nắm giữ thế trận. Đội chủ nhà tỏ ra tự tin trong cầm bóng và triển khai tấn công. Tuy nhiên điều cần nhất là  những cơ hội nguy hiểm thì họ lại không thể có được. Sau những phút yếu thế, những cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ đã nhanh chóng lấy lại thế trận cho Citizens.

 

Man City hòa Blackburn, FA Cup, Man City vs Blackburn, Manchester City, Blackburn, Negredo, Dzeko, Citizens

Man City vượt lên nhờ bàn thắng của Negredo


Hiệp thi đấu đầu tiên chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của những cái tên như Silva, Dzeko hay Negredo. Họ không thể tạo được ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. Thế nhưng đúng lúc bế tắc nhất, Negredo đã phá vỡ thế cân bằng đúng phút cuối cùng của hiệp 1.

 

Hiệp hai diễn ra với thế trận một chiều, Man City đã làm chủ thế trận khiến Blackburn gặp rất nhiều khó khăn trong triển khai bóng. Tuy vậy họ lại bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 55 từ một tình huống đá phạt góc. Scott Dann đã dễ dàng dứt điểm vào lưới trống sau khi thủ môn Pantilimon bắt bóng không dính.

 

Man City hòa Blackburn, FA Cup, Man City vs Blackburn, Manchester City, Blackburn, Negredo, Dzeko, CitizensBlackburn có bàn thắng ấn định tỉ số hòa trước Man City

 

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn từ bàn thắng thứ hai, cả hai đội đã tạo được khá nhiều cơ hội nhưng điều cần nhất là bàn thắng lại không đến. HLV Pellegrini dù đã tạo ra nhiều thay đổi như việc tung Yaya Toure và Navas vào sân nhưng họ chỉ có thể lấy lại thế trận chứ không thể ghi bàn.

 

Sự bế tắc hiện rõ trong những pha tấn công của Man City những phút cuối trận. Sự thất vọng càng lên đến đỉnh điểm khi hậu vệ Boyata nhận thẻ đỏ những phút cuối. Man City chơi với 10 người và không thể có được chiến thắng.

 

Bị Blackburn cầm hòa, Man City sẽ phải đá lại và đây là điều mà Citizens hoàn toàn không mong chờ khi cuộc đua tại Premier League đang hết sức khốc liệt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City hòa Blackburn FA Cup Man City vs Blackburn Manchester City Blackburn Negredo Dzeko Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT