Quảng cáo

Blackburn vs Man City: Làm khách không khó, 19h45 ngày 4/1, vòng 3 Cúp FA

Thứ bảy, 04/01/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City mới đây đã thắng lợi 3-2 trên sân của Swansea và trước một Black Burn ở tầm thấp hơn hẳn, thày trò HLV Pellegrini cũng không cần phải quá lo lắng khi có chuyến làm khách ở vòng 3 Cúp FA tối nay.

Nội dung chính

 

Blackburn vs Man City,Cúp FA,FA Cup,Dzeko,Nasri,Navas,Toure,MCMan City sẽ "làm gỏi" Blackburn?

 

Ở Premier League mùa này, không đội bóng nào có thành tích sân nhà "khủng" như Man City. Họ từng đánh bại MU 4-1, Arsenal 6-3, Tottenham 6-0, Liverpool 2-1 trên sân Etihad. Còn ở phương diện làm khách, MC cũng đã cải thiện tốt phong độ của mình khi mới đây thắng Fulham 4-2, Swansea 3-2. 


Trước đối thủ yếu hơn hẳn ở vòng 3 FA Cup đêm nay là Blackburn, MC hứa hẹn sẽ tiếp tục có một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm. Hơn thế, MC rất quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay nên họ sẽ không hề coi nhẹ chiếc Cúp FA. Trước chuyến làm khách tới Ewood Park, HLV Pellegrini đã tuyên bố, ông muốn giành danh hiệu trên mọi đấu trường. Ông đã điền tên tất cả các hảo thủ vào danh sách tham dự trận đấu này.


Nhìn vào tương quan lực lượng hai bên có thể thấy MC là "ngáo ộp" đối với đội chủ nhà. Dù thiếu vắng Rodwell, Aguero, Jovetic, Richards và Demichelis do chấn thương thì với những cầu thủ đẳng cấp như Yaya Toure, Nasri, David Silva, đội bóng thành Manchester vẫn quá mạnh. 


Blackburn cũng đang có phong độ tương đối ổn định khi đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Nhưng họ sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Todd Kane tối nay do chấn thương và lão tướng David Dunn chưa hoàn toàn bình phục.


Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về MC khi họ thắng 7 lần đối đầu gần nhất. Vì thế, chuyến làm khách này không hề khó khăn đối với Man City.


Đội hình dự kiến


Blackburn: Kean, Spurr, Dann, Hanley, Henley, King, Williamson, Lowe, Marshall, Cairney, Rhodes
Man City: Pantilimon, Boyata, Nastasic, Lescott, Clichy, Silva, Milner, Toure, Nasri, Navas, Dzeko


Trận đấu sẽ được Trực tiếp trên Thethao247 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Blackburn vs Man City Cúp FA FA Cup Dzeko Nasri Navas Toure MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT