Quảng cáo

Newcastle 0-2 Man City: Cướp ngôi đầu của Chelsea

Thứ hai, 13/01/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đã chiến thắng trước Newcastle đúng bằng tỉ số của Chelsea trước Hull để cướp ngôi đầu từ tay The Blues, ít nhất là trong 24 tiếng.



Video bàn thắng: Newcastle 0-2 Man City (Vòng 21 - Premier League)

 

Vòng 21 Premier League chứng kiến ngôi đầu bảng bị đánh chiếm liên tục và đổi chủ chớp nhoáng. Thi đấu trước Man City đúng 1 ngày, Chelsea đã có thắng lợi 2-0 trước Hull City nhờ công của Hazard và Torres để leo lên ngôi đầu. Nhưng chỉ 24 tiếng sau, họ lại phải nhường lại vị trí này cho Man City khi thày trò HLV Pellegrini cũng có chiến thắng 2-0 trước Newcastle trên sân khách. 


Giống như Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Hull, Man xanh thi đấu khá chật vật trước Newcastle. Dù mở tỉ số sớm ở phút thứ 8 do công của Dzeko nhưng MC không hề gặp thuận lợi trong những phút sau đó. Vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng MC ở trận này tổ chức tấn công khá đơn điệu. Các đường bóng chủ yếu tập trung cho Kolarov băng lên tạt bóng vào trong cho Dzeko.

 

Dzeko mở tỉ số sớm cho Man City

 


Phút 37, điểm nhấn của trận đấu xuất hiện khi Cheikh Tiote tung cú sút rất căng xé toang mành lưới Joe Hart nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Gouffran đã ở vào thế việt vị trong tình huống này.


Cảm thấy oan ức vì bị trọng tài cướp trắng bàn thắng, các cầu thủ chủ nhà đã đẩy bầu không khí của trận đấu nóng rực lên. Hai bên liên tục có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết và trọng tài đã rút ra 5 thẻ vàng tất cả.


Sang hiệp 2, Newcastle mới là đội chiếm thế thượng phong và liên tục đặt khung thành Joe Hart vào cơn bão tố. Từ phút 70 đến khi kết thúc trận, MC phải gồng mình lên chống đỡ các đợt tấn công của Newcastle và Cabaye, Remy lần lượt bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. 


Ở phút bù giờ, Newcastle đã phải trả giá cho bài học tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. Milner chuyền bóng thông minh cho Negredo đối mặt thủ môn Tim Krul và ấn định tỉ số 2-0 cho Man City. 
Thắng trận này, Man City lần đầu tiên trong mùa giải này trở lại ngôi đầu bảng Premier League, ít nhất trong 24 tiếng, trước khi Arsenal thi đấu trận muộn nhất vòng.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


Newcastle: Krul, Santon, Steven Taylor, Williamson, Yanga-Mbiwa, Anita (Cisse, 73’), Tiote, Cabaye, Sissoko, Remy, Gouffran.


Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Nasri, Fernandinho, Toure, Silva, Negredo, Dzeko.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Dzeko Negredo Samir Nasri Newcastle 0-2 Man City ket qua newcastle vs man city BXH Premier League Bảng xếp hạng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo