Quảng cáo

Hull 0-2 Chelsea: Hazard và Torres tỏa sáng giúp Chelsea chiếm ngôi đầu

Chủ nhật, 12/01/2014 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Hull City với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Hazard và Torres, Chelsea tạm chiếm ngôi đầu của Arsenal.

 

Video bàn thắng: Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 21 - Premier League)

 

 

Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt do Hull City tập trung chơi phòng ngự số đông dù được đá trên sân nhà. Hơn 30 phút đầu tiên, Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được pha bóng đáng kể nào trước khung thành Hull City.  

 

Hàng hậu vệ của Chelsea lại thường mắc sai lầm. Cụ thể, trong một tình huống phá bóng hỏng của John Terry ở phút 26, Yannick Sagbo suýt chút nữa đã trừng phạt đối thủ nếu pha dứt điểm của tiền đạo này tinh tế hơn một chút.


Phút 32, đội khách có cơ hội đầu tiên khi Oscar nhận bóng thuận lợi trong vòng cấm Hull City nhưng đáng tiếc tiền vệ người Brazil lại sút bóng trúng vị trí thủ môn McGregor.

 

Hazard mở tỉ số

 


Sang hiệp 2, Chelsea có bàn mở tỉ số do công của tiền vệ Eden Hazard ở phút 57. Nhận bóng từ Cole, cầu thủ người Bỉ đi bóng vào giữa, sát vòng cấm Hull và tung cú sút chìm hạ gục thủ môn McGregor. 


Phút 87, Torres qua người khéo léo rồi tung cú sút chìm vào góc gần nâng tỉ số lên 2-0, ấn định chiến thắng cho The Blues.

 

Torres ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea

 


Với kết quả này, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 46 điểm, hơn Arsenal 1 điểm do Pháo thủ đá muộn nhất vòng.


Đội hình xuất phát của hai đội:

Hull City: McGregor, Chester, Bruce, Davies, Elmohamady, Figueroa, Meyler, Huddlestone, Livermore, Boyd, Sagbo


Chelsea: Cech, Azpilicueta, Cahill, Terry, Cole, Ramires, David Luiz, Willian, Oscar, Hazard, Torres.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hull 0-2 Chelsea Hazard Torres Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT