Quảng cáo

Aguero tái xuất trong trận gặp Blackburn

Thứ ba, 14/01/2014 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City vừa thông báo, Sergio Aguero sẽ có mặt trong đội hình của The Citizens trong trận đấu với Blackburn diễn ra đêm mai.

 

Video: 10 bàn thắng đẹp nhất của Aguero năm 2013

 

Sergio Aguero gặp phải chấn thương trong trận thắng Arsenal 6-3 cách đây khoảng một tháng. Theo dự kiến, tiền đạo người này sẽ trở lại vào tháng Hai tới đây. Tuy nhiên, chấn thương của Aguero đã phục hồi rất nhanh và anh đã trở lại tập luyện cách đây vài hôm. Theo tiết lộ từ Man City, chân sút số một của họ là Aguero đã trở lại và anh sẽ được điền tên trong trận đấu với Blackburn diễn ra đêm mai tại Cúp FA.

 

Man City, Sergio Aguero, The Citizens, Blackburn, Edin Dzeko, aguero tro lai, aguero tai xuat, aguro xuat tran, Man City vs Blackburn, link sopcast Man City vs Blackburn, truc tiep Man City vs Blackburn

Sergio Aguero sẽ tái xuất trong trận gặp Bleckburn đêm mai

 

“Sergio Aguero đang tập luyện bình thường cùng các đồng đội, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đội hình ở trận đấu ngày mai”, đội chủ sân Etihad tiết lộ trên twitter chính thức của CLB.

 

Bên cạnh đó, HLV Pellegrini cũng chia sẻ thêm về tình hình lực lượng trong trận gặp Blackburn. Theo đó, David Silva và Y.Toure nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài, bởi vị chiến lược gia người Chile không muốn mạo hiểm với hai cầu thủ này khi họ có trận đấu quan trọng gặp Cadiff cuối tuần này tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Trong thời gian Aguero vắng mặt, Edin Dzeko đã thay thế vị trí của anh. Trong 8 trận gần đây, tiền đạo được mệnh danh là ‘siêu dự bị’ đã giúp Man City duy trì được thành tích bất bại. Trong đó có trận hòa 1-1 duy nhất trước Blackburn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Sergio Aguero The Citizens Blackburn Edin Dzeko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT