Quảng cáo

Nhận tin vui từ Aguero, Man City nói không với chuyển nhượng

Thứ ba, 07/01/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manuel Pellegrini cho rằng Man City không quá sốt sắng tìm kiếm tài năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bởi sự trở lại của Sergio Aguero đang tới rất gần.

 

 Aguero tro lai, chuyen nhuong Man City, Aguero vs Man City, Kun Aguero, Man City, Premier League, cup Liên đoàn

 Kun Aguero sắp trở lại sau chấn thương


Tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện sau 6 trận đấu không thể chinh chiến cùng Man City. Chấn thương của anh dự kiến sẽ hoàn toàn bình phục và có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng này.

 

Nhận tin vui từ tiền đạo số 1 của mình, Manuel Pellegrini đã khẳng định Citizens không quá lo lắng về vấn đề chuyển nhượng: "Tất nhiên chúng tôi có thể tham gia chuyển nhượng nếu tìm ra một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên hiện tại điều đó không phải mối quan tâm đầu tiên của chúng tôi".

 

Nói về sự trở lại của Aguero: "Đó là một tin tức tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ phục hồi sau chấn thương đều là những tin tức tốt lành, đặc biệt là một cầu thủ quan trọng như Kun Aguero" - Pellegrini nói với Sky Sports.

 

Stevan Jovetic cũng sẽ không thể thi đấu trong trận gặp West Ham tại cup Liên đoàn. Nói về vấn đề đó, Pellegrini cho biết: "Cậu ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế Kun Aguero, nhưng sự việc đã xảy ra và chúng tôi cố gắng trong vấn đề này".

 

Video: 10 bàn thắng đẹp nhất của Aguero năm 2013

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero tro lai chuyen nhuong Man City Aguero vs Man City Kun Aguero Man City Premier League cup Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT