Quảng cáo

Aguero: Messi mãi hay hơn Ronaldo dù chỉ ghi 1 bàn

Thứ hai, 13/01/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trao giải Quả bóng Vàng 2013, đồng đội trên ĐT Argentina của Messi là Aguero khẳng định anh luôn xuất sắc hơn Ronaldo.

 

Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Trao giải Quả bóng Vàng,Gala Quả bóng Vàng,FIFAAguero: Messi mãi hay hơn Ronaldo dù chỉ ghi 1 bàn

 


Trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN Radio Sur, tiền đạo của Manchester City - Aguero khẳng định một lần nữa quan điểm của anh về Quả bóng Vàng 2013 cũng như về người đồng đội tại tuyển Argentina, Leo Messi:


“Messi đến từ hành tinh khác và sẽ luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo tôi, Messi sẽ giành Quả bóng Vàng 2013. Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất hay tại Real trong năm qua, nhưng Messi sẽ mãi là cầu thủ xuất sắc nhất, sẽ mãi hay hơn Cristiano cho dù chỉ ghi 1 bàn trong 1 năm.”


Aguero cũng cho rằng Messi đã rất đúng đắn khi quyết định dừng lại và dành thời gian cho việc hồi phục chấn thương trong 2 tháng qua.


Về cuộc đối đầu với Barça tại Champions League, Kun hy vọng rằng sẽ làm nên lịch sử với Man City “Loại được Barça sẽ là một dấu ấn quan trọng, là một bước tiến lớn với chúng tôi. Tôi mong trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn và chiến thắng thuộc về Man City.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Trao giải Quả bóng Vàng Gala Quả bóng Vàng FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT