Quảng cáo

Man City sẵn sàng tạo ‘bom tấn’ vì Luke Shaw

Chủ nhật, 12/01/2014 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết, Man City đang rất muốn có được sự phục vụ của Luke Shaw và họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đưa anh về Etihad từ Shouthampton.

 

Mới 18 tuổi, song Luke Shaw đang nhận được khá nhiều sự quan từ các đội bóng lớn tại Anh. Ngoài Man City thì Man United, Tottenham và Chelsea đều rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ trẻ này.

 

Man City, Luke Shaw, Etihad, Shouthampton, Ngoại hạng anh, Premier League, chuyen nhuong man city

Man City tính chi 30 triệu bảng vì Luke Shaw

 

Tuy nhiên, trong số những đội bóng trên thì đội chủ sân Etihad đang chiếm lợi thế bởi họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Anh này. Nếu thương vụ thành công, Luke Shaw sẽ là hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Kỷ lục này hiện đang thuộc về Daniel Alves, cầu thủ chuyển từ Sevilla sang Barca vào năm 2008 với mức phí 29,5 triệu bảng.

 

Được biết, Southampton không hề muốn để Shaw ra đi khi nhiều lần tuyên bố cầu thủ này không phải để bán, thậm chí bản thân Shaw cũng khẳng định đang hạnh phúc tại St Mary. Nhưng trước số tiền mà The Citizens đưa ra sẽ khiến HLV Pochettino phải suy nghĩ lại.

 

HLV Manuel Pellegrini cũng đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của Shaw ngay trong phiên chợ đông. Ông tuyên bố rằng Shaw sẽ là sự lựa chọn đầu tiên bên phía cánh trái của đội bóng nếu anh chịu đến Etihad. Thậm chí, vị thuyền trưởng của Man City còn tính đẩy Aleksandr Kolarov trở lại Italia thi đấu để đảm bảo xuất đá chính cho Shaw.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Luke Shaw Etihad Shouthampton Ngoại hạng anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT