Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng hy sinh 1 cầu thủ để có Luke Shaw

Thứ hai, 06/01/2014 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường sức mạnh cho cánh trái của mình, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị mới cho Luke Shaw và sẵn sàng các thêm một cầu thủ của mình vào thương vụ này.

 

 

Video: Luke Shaw đối đầu với Chelsea 2012/13

 

Jose Mourinho đang thể hiện một động thái mạnh tay hơn để tìm ra người kế thừa xứng đáng vị trí của Ashley Cole. Hậu vệ người Anh đã  có tuổi và tỏ ra không còn thích hợp trong việc xây dựng đội bóng mà Mourinho muốn hướng đến. Sự sa sút của Cole cùng sự non nớt của Azpilicueta chính là điểm yếu lớn nhất mà chiến lược gia người Bồ muốn cải thiện vào lúc này. Luke Shaw - đó là cái tên sáng giá nhất mà Chelsea muốn có ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

chuyen nhuong mua Dong, Chelsea mua Shaw, Chelsea vs Luke Shaw, Chelsea, Southampton, Premier League,

Chelsea sẽ đổi thêm Ryan Bertrand để có Luke Shaw 


Hậu vệ trái đang thi đấu như lên đồng của Southampton đã rơi vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia. Man Utd được cho là cái tên quan tâm nhất tới cầu thủ này. Tuy nhiên mới đây Shaw đã khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại câu lạc bộ chủ quản.

 

Không chịu đầu hàng, Chelsea đã công khai thể hiện ý định chiêu mộ hậu vệ này. Theo tờ Mirror cho biết, Southampton và Chelsea đang tiến gần đến một thỏa thuận. Cũng theo những tiết lộ của Mirror, The Blues sẵn sàng hy sinh Ryan Bertrand cộng thêm 12 triệu bảng cho Luke Shaw.

 

Đây là giải pháp khôn ngoan mà Chelsea tính đến, Southampton cũng đã thể hiện động thái khác hẳn khi nghe được thông tin này. Tuy nhiên thương vụ Shaw và Chelsea nhiều khả năng chỉ có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Man Utd  cũng đang tỏ ra rất quyết tâm, tuy nhiên với những thông tin mới nhất về việc Quỷ đỏ muốn có Coentrao, Chelsea lại càng có nhiều hơn cơ hội để sở hữu tài năng đang thi đấu cho Southampton.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mua Dong Chelsea mua Shaw Chelsea vs Luke Shaw Chelsea Southampton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT