Quảng cáo

Sắp có cuộc trao đổi cầu thủ lớn giữa Man Utd và Juventus

Thứ tư, 15/01/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Tuttosport thì Man Utd và Juventus đang chuẩn bị có một cuộc đổi người vô cùng lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

tin chuyen nhuong mu, mu va juventus doi nguoi, david moyes, david moyes muon co Marchisio, Vidal, juventus muon mua nani, vidic, nani, vidic cap ben man utd, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong mua dongSắp có cuộc trao đổi cầu thủ lớn giữa Man Utd và Juventus


Trong trận đấu giữa Cagliari và Juventus, ống kính camera đã chộp được cảnh HLV David Moyes của Man Utd đến để theo dõi màn thể hiện của bộ đôi tiền vệ Marchisio, Vidal bên phía đội khách.

 

Sau trận đấu này, có vẻ như màn trình diễn ấn tượng của những cầu thủ này giúp Moyes cảm thấy hài lòng và quyết định sẽ có động thái để có được họ. Ngoài Marchisio, Vidal thì David Moyes còn nhắm đến Stephan Lichtsteiner và Paul Pogba.

 

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn Marchisio, Vidal, Stephan Lichtsteiner và Paul Pogba, thì Juventus cũng chú đến đến các ngôi sao như Nani, Vidic của Quỷ đỏ. Chính điều này đã khiến cho thông tin trao đổi người càng thêm có cơ sở.

 

Không chỉ có David Moyes mà Giám đốc thể thao của Juventus, Beppe Marotta cũng đã thực hiện một cuộc họp khẩn nhằm có những giải pháp để mua được bộ đôi Nani và Vidic nhằm làm mới lực lượng sau khi bị loại khỏi Champions League.

 

Theo đánh giá của tờ báo này khả năng thành công của thương vụ này là rất cao, bởi cả Man Utd và Juventus đều rất tích cực rất trên thị trường chuyển nhượng. So với Quỷ đỏ thì Lão bà đang bay cao ở Serie A nhưng họ muốn nhiều hơn thế ở cúp châu Âu nên sự thay đổi lực lượng là điều cần thiết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong mu mu va juventus doi nguoi david moyes david moyes muon co Marchisio Vidal juventus muon mua nani vidic nani vidic cap ben man utd tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT