Quảng cáo

Ngoài Nani, Juventus còn muốn có Robin van Persie

Thứ năm, 02/01/2014 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ muốn có Nani mà mới đây báo chí Italia còn đưa tin BLĐ CLB Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie khỏi Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 

Juventus còn muốn có Nani,  Robin van Persie, nani den juventus, Carlos Tevez, Fernando Llorente, Mirko Vucinic, Sebastian Giovinco và Fabio QuagliarellaNgoài Nani, Juventus còn muốn có Robin van Persie

 

Nani từng là một trong những nhân tố chính của “quỷ đỏ” ở mùa giải 2010-2011 nhưng suất đá chính của anh đã bị đe dọa sau khi HLV David Moyes lên nắm quyền. Dù mới được gia hạn hợp đồng nhưng truyền thông Bồ Đào Nha cho biết Juventus đã sẵn sang đưa cầu thủ đá cánh Nani của Manchester United về Serie A khi sẵn sàng chi 18 triệu bảng để mua đứt anh.

 

Ngoài siêu sao người Bồ Đào Nha thì khi có thông tin Robin van Persie tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của ông thầy David Moyes cũng như thành tích bết bát của Man Utd trong giai đoạn đầu của mùa giải, Juve đã lập tức công khai bày tỏ ý định hỏi mua tiền đạo này.

 

Hiện tại, Juvetuns đang sở hữu tới 5 tiền đạo gồm Carlos Tevez, Fernando Llorente, Mirko Vucinic, Sebastian Giovinco và Fabio Quagliarella, song do phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận nên đội bóng thành Turin vẫn muốn tậu thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Giám đốc thể thao Juve-MaxBrambatichia sẻ trên tờ Tuttosport: “Có thông tin cho rằng Robin van Persie không hạnh phúc tại Man Utd. Juventus luôn muốn có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Sau khi xem xét tình hình, tôi và lãnh đạo Juve nhận thấy, Van Persie là cái tên lý tưởng để mang lại sự tươi mới cho hàng công của đội bóng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus còn muốn có Nani Robin van Persie nani den juventus Carlos Tevez Fernando Llorente Mirko Vucinic Sebastian Giovinco và Fabio Quagliarella
Xem thêm
TIN NỔI BẬT