Quảng cáo

Khảo sát fan MU: Giữ Valencia, bán Ashley Young, Nani và... Fellaini

Thứ ba, 21/01/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Theo một cuộc khảo sát khá rộng rãi các CĐV Man Utd tại nước Anh về các cầu thủ trong đội hình, đa số ý kiến cho rằng Man Utd cần cải tổ toàn bộ tuyến tiền vệ


Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Manchester Evening News với hơn 5000 CĐV MU tại nước Anh. Theo đó, những người được hỏi sẽ lựa chọn các phương án về việc giữ chân hay bán đi với toàn bộ các cầu thủ trong đội hình của Man Utd hiện tại.

Kết quả không quá bất ngờ khi hàng tiền vệ gồm những Ashley Young, Cleverley, Ryan Giggs... là bị CĐV MU đòi hỏi phải thay máu mạnh mẽ nhất. Họ cho rằng nhiều cầu thủ MU đã không còn xứng với tầm vóc của CLB và nên chấm dứt hợp đồng.

 

Ashley Young, chuyen nhuong MU

Ashley Young không được CĐV nhà ưu thích


Tiêu biểu nhất trong số này là tiền vệ Ashley Young. Tiền vệ này đang hưởng lương cao thứ 4 lại Man Utd nhưng có đóng góp rất hạn chế cho CLB. Là một tiền vệ cánh nhưng Young ngày càng thiếu đi những pha đi bóng kỹ thuật, những cú tạt bóng chính xác và hỗ trợ tấn công rất yếu. Ngoài ra Young còn gây ấn tượng xấu trong mắt NHM bởi những hành vi ăn vạ kiếm phạt đền khiến CLB chịu nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Young chỉ được 18% số CĐV được hỏi muốn giữ lại trong khi có tới 82 % muốn bán đi.

Ngoài Young, 2 tiền vệ khác là Nani (23,5%) và Tom Cleverley (36,3%) cũng nhận được sự ủng hộ rất thấp và bị đưa vào danh sách muốn bán đi. Trong khi đó trường hợp của Ryan Giggs cũng bị ủng hộ thấp (21,5%) nhưng do tiền vệ này đã quá lớn tuổi (40 tuổi) và được CĐV "khuyên" nên giải nghệ.

 

Fellaini, chuyen nhuong MU

Fellaini - bản hợp đồng lớn nhất mùa hè của MU cũng gây thất vọng


Một trường hợp đáng chú ý khác của Fellaini, tiền vệ mới chuyển đến từ Everton hè vừa qua. Fellaini bất ngờ chỉ nhận được 49,4% số fan ủng hộ (không quá bán) trong khi số muốn bán đi lại nhiều hơn. Nguyên nhân cho những số liệu này có lẽ do những chấn thương liên tục của Fellaini. Ngoài ra tiền vệ này cũng chưa hòa nhập với lối chơi của Man Utd.

Kết quả khảo sát một số tiền vệ khác: Carrick 91%, Fletcher 85,8%, Kagawa 75,3%, Zaha 86,1%, Varela 65,9%.

Ngoài hàng tiền vệ, các CĐV MU cũng chưa hài lòng với một số gương mặt ở hàng hậu vệ. Ngoài Buttner (32,4%) ít được thi đấu, Fabio (28,6%) và Rio Ferdinand (13,3%) lại không tiến bộ về mặt chuyên môn hoặc đã sa sút quá nhiều.

Những cầu thủ nhận được nhiều tín nhiệm của CĐV: Rooney 90,1%, Persie 90,6%, Phil Jones 95,1%, De Gea 96,2%, Rafael 91,2%, Welbeck 88,8%.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong MU MU cai to MU thay mau Ashley Young bi ban Ryan Giggs nghi huu Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT