Quảng cáo

Sau vòng 34 Serie A: Ngã ngũ

Thứ hai, 21/04/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một vòng đấu mà các đội cần thắng đều giành được chiến thắng cần thiết. Roma thắng Fiorentina dù phải làm khách còn cả hai đại gia thành Milan cũng giành trọn 3 điểm trước các đối thủ của mình.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 0-1 AS Roma (VĐQG Italia 2013/14)

 

Roma thắng Fiorentina với tỉ số tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Radja Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia này vừa gặp scandal đánh vợ đến mức phải nhập viện. Nhưng Nainggolan cho thấy điều đó không ảnh hưởng đến mình khi ngôi sao mang áo số 44 là người thi đấu nổi bật nhất của Giallorossi.

 

Roma thắng trận thứ 8 liên tiếp tại Serie A để tiếp tục giữ chút hi vọng Scudetto nhỏ nhoi. Nhưng Juventus vẫn bảo toàn thành tích toàn thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa sau khi hạ gục Bologna. Lại là một chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Pogba. Đó đã là lần thứ 9 tại Serie A mùa này, Juve giành chiến thắng với tỉ số như vậy.

 

sau vòng 34 Serie A, tổng hợp vòng 34 Serie A, Juventus thắng Bologna tối thiểu vẫn hơn AS Roma 8 điểm, Inter Milan thắng đối thủ trực tiếp Parma trong cuộc đua Europa League, AC Milan giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A, Inter nới rộng khoảng cách với Parma lên 5 điểm, Inter vẫn hơn AC Milan 5 điểmChiến thắng của AS Roma không còn nhiều ý nghĩa

 

Chiến thắng của Bà đầm già khiến khoảng cách 8 điểm vẫn được duy trì khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Có thể thấy rằng cuộc đua vô địch đã gần như khép lại khi chỉ cần 6 điểm trong 4 trận còn lại là Juve sẽ lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp.

 

Tại cuộc cạnh tranh vé dự Europa League, Inter đã thể hiện bản lĩnh rất đúng lúc khi xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Parma ngay tại ‘sào huyệt’ Ennio Tardini nhờ hai pha lập công của Rolando và Guarin.

 

AC Milan cũng có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A sau khi dễ dàng hạ gục Livorno đang trong nhóm cầm đèn đỏ với tỉ số 3-0. 15 điểm tối đa giành được trong 5 trận gần nhất giúp họ thu hẹp khoảng cách với chính Inter xuống còn 5 điểm. Nhưng trong 4 trận còn lại, việc phải gặp các đối thủ AS Roma và chính Inter khiến hi vọng châu Âu mùa tới của Rossoneri là không nhiều.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sau vòng 34 Serie A tổng hợp vòng 34 Serie A Juventus thắng Bologna tối thiểu vẫn hơn AS Roma 8 điểm Inter Milan thắng đối thủ trực tiếp Parma trong cuộc đua Europa League AC Milan giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A Inter nới rộng khoảng c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT