Quảng cáo

Balotelli lập công, Milan thắng như chẻ tre

Chủ nhật, 20/04/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan đang thi đấu quá hay trong giai đoạn cuối mùa giải này. Trong trận đấu vừa kết thúc, họ tiếp tục vượt qua Livorno với tỷ số 3-0.

 

Video bàn thắng: AC Milan 3-0 Livorno (VĐQG Italia 2013/14) 

 

Do mai là ngày lễ Phục Sinh nên toàn bộ 10 cặp đấu của Serie A đã diễn ra trong ngày thứ Bảy. Trong 8 cặp đấu vừa kết thúc, AC Milan đã tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước Livorno.

 

Balotelli,Milan,Livorno,Serie A,Bong da Y,Kaka,Seedorf

AC Milan giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp

 

Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của AC Milan tại Serie A và họ đang là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất giải đấu.

 

Sau cả hiệp 1 gây sức ép, mãi tới phút thứ 43, AC Milan mới có thể khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công sau cú đánh đầu của Balotelli.

 

Bàn thắng khai thông này đã giúp Rossoneri thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Phút 51, tân binh A. Taarabt đã mang về bàn thắng thứ 2 cho đội nhà, với pha đi bóng và phối hợp tuyệt đep. Tới phút 83, Pazzini đã khép lại ngày thi đấu thành công cho AC Milan với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0.

 

Chiến thắng này đã giúp AC Milan nhảy lên thứ 6 trên BXH với 51 điểm. Đó thực sự là bước tiến ngoạn mục bởi chỉ tháng trước, họ vẫn ngụp lặn ở nửa dưới.

 

Tuy nhiên, AC Milan vẫn chưa thể thu hẹp cách biệt với nhóm dự Europa League của Inter bởi ở vòng đấu này, Nerazzurri cũng xuất sắc có được chiến thắng ngay trên sân Tardini của Parma.

 

Thực tế, nửa Xanh thành Milan cũng không thi đấu thực sự xuất sắc ở trận đấu này. Thậm chí, họ suýt nữa phải hứng chịu bàn thua khi Parma được hưởng quả phạt đền ở cuối hiệp 1. Tuy vậy, Cassano lại thực hiện không thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Milan Livorno Serie A Bong da Y Kaka Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT