Quảng cáo

Bị Man United sa thải, David Moyes sẽ đi đâu?

Thứ năm, 24/04/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã bị Manchester United sa thải sau 10 tháng giông bão tại sân Old Trafford. Điều mà nhiều người quan tâm vào lúc này là chiến lược gia người Scotland sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình tại đội bóng nào?

 

David Moyes sang Italia làm việc sau khi bị sa thải, David Moyes rời Man Utd và sẽ sang Inter làm việc, David Moyes sang Inter làm việc, David Moyes làm HLV Inter mùa sau, David Moyes thay Walter Mazzarri làm HLV Inter, David Moyes sẽ sang Italia làm việc,David Moyes sẽ sang Italia làm việc?

 

HLV 50 tuổi đã bị sa thải khỏi vị trí thuyền trưởng của Manchester United vào hôm thứ Ba vừa qua. Hai ngày trước đó, Quỷ đỏ thất bại 0-2 trước Everton và chính thức không còn cơ hội dự Champions League mùa giải sau. Thất bại thứ 11 tại Premier League chính là giọt nước làm tràn ly khiến nhà Glazer đi đến quyết định trảm cựu HLV Everton. Với sự ra đi này, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của đội bóng.

 

Theo Daily Mail, bến đỗ tiếp theo của David Moyes sẽ không nằm ở nước Anh. Tờ báo Anh cũng tiết lộ ông có thể sẽ đến Italia làm việc với điểm đến có thể là Inter Milan, đội bóng gần như sẽ được dự Europa League vào năm tới. Dù chủ tịch Erick Thohir đã lên tiếng xác nhận HLV Walter Mazzarri vẫn sẽ ở lại nhưng ông cũng khẳng định mọi việc sẽ chỉ được quyết định khi mùa giải kết thúc. Trước đây, Inter cũng có 1 HLV đến từ Anh là HLV đương nhiệm của ĐT Anh, ông Roy Hodgson.

 

Nếu quyết định ở lại Anh, ông Moyes cũng không thiếu những sự lựa chọn với các đội bóng tầm trung như Norwich City, Newcastle United, West Ham United hay thậm chí là Tottenham Hotspur, nơi mà HLV Tim Sherwood cũng chưa biết chiếc ghế của mình sẽ ra sao khi gần như không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top dự Champions League.

 

Trước khi trải qua 10 tháng tồi tệ ở Nhà hát của những giấc mơ, HLV David Moyes đã dẫn dắt Everton trong 11 năm (2002-2013). Trước đó, ông khởi nghiệp ở Preston North End và ở đó trong 4 năm (1998-2002).

 

Video bàn thắng: Trận đấu cuối cùng của D. Moyes tại Man Utd

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes sang Italia làm việc sau khi bị sa thải David Moyes rời Man Utd và sẽ sang Inter làm việc David Moyes sang Inter làm việc David Moyes làm HLV Inter mùa sau David Moyes thay Walter Mazzarri làm HLV Inter David Moyes sẽ sang Italia làm việc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT