Quảng cáo

Man Utd sa thải David Moyes, Ryan Giggs tạm nắm quyền

Thứ ba, 22/04/2014 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những tin đồn của báo chí Anh thì mới đây, trang chủ của Man Utd chính thức đưa tin xác nhân và vị chiến lược gia này sẽ chia tay đội bóng sau gần 1 năm dẫn dắt.

 

Man city,CĐV che dieu Moyes,CĐV Man city che gieu moyes,Man Utd đen bu cho moyes,Jurgen Klopp,Louis Van Gaal,Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai,Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League,Jurgen Klopp den MU,Jurgen Klopp thayTrang chủ Man Utd CHÍNH THỨC đưa tin sa thải David Moyes

 

Sự kiên nhẫn đã vượt quá giới hạn. Nhà Glazer cuối cùng cũng đã gửi tới David Moyes trát sa thải. Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ.

 

Với việc mùa giải chỉ còn lại vài vòng đấu trong khi Man United cũng đã hết hy vọng ở tất cả các mặt trận, tất cả đều cho rằng nếu có “biến” thì cũng phải đợi đến mùa Hè này. Đặc biệt khi David Moyes vẫn đang mải mê lên kế hoạch… mua sắm.

 

Tuy nhiên, thất bại 0-2 trước Everton ở vòng 35 Premier League đã thực sự khiến nhà Glazer không thể chịu đựng được nữa. Man United hiện đã kém Top 4 tới 13 điểm, không còn bất cứ cơ hội nào để giành danh hiệu. Ngay lập tức, những ông chủ người Mỹ đã quyết định nói lời chia tay với David Moyes khi mà mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

 

Sau một ngày báo chí Anh đưa tin thì cách đây ít phút trang chủ của Man Utd đã chính thức đưa tin David Moyes bị sa thải, với dòng thông báo: “Man United thông báo rằng David Moyes đã rời câu lạc bộ. Câu lạc bộ cảm ơn những đóng góp của ông trong thời gian vừa qua. Chúc David Moyes có được những thành công mới ở chặng đường tiếp theo”

 

Trước mắt, lão tướng Ryan Giggs sẽ tạm thời ngồi vào chiếc ghế mà David Moyes để lại cho đến khi Quỷ đỏ tìm được vị thuyền trưởng mới.

 

Hiện tại, có nhiều ứng cử viên đã được Man Utd đưa ra nhằm thay thế cho David Moyes, trong số đó nổi lên HLV Jurgen Klopp đang thuộc biên chế Borussia Dortmund nhận được nhiều sự tin tưởng hơn cả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city CĐV che dieu Moyes CĐV Man city che gieu moyes Man Utd đen bu cho moyes Jurgen Klopp Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League Jurgen Klopp den MU Jurgen Klopp thay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT