Quảng cáo

Được Sir Alex đồng ý, BLĐ Man Utd mới sa thải David Moyes

Thứ tư, 23/04/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có một điều khiến nhiều người bất ngờ là Sir Alex Ferguson lại là người có tiếng nói quyết định nhất trong việc quyết định sa thải HLV David Moyes của BLĐ đội bóng.

 

David Moyes , david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiSir Alex đã đưa Moyes đến và cũng đẩy Moyes ra đi?

 

Theo thông tin tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thì chính Sir Alex Ferguson lại là người có tiếng nói quyết định nhất dẫn đến việc HLV David Moyes bị mất việc. Bất ngờ là ở chỗ, chính cựu chiến lược gia lão làng này là người bổ nhiệm David Moyes khi sau khi ông quyết định nghỉ hưu.

 

Hơn nữa, trong những phát biểu gần đây Sir Alex Ferguson đều lên tiếng ủng hộ David Moyes và cho rằng cựu thuyền trưởng Everton chính là người xứng đáng. Ferguson luôn khẳng định cần có thời gian để Moyes xây dựng đế chế mới cũng như đem đến thành công cho đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn vì thành tích quá yếu kém gần đây.

 

Cụ thể, dẫn lời từ Daily Mail thì Sir Alex đã có cuộc họp khẩn cấp bí mật với cựu GĐĐH David Gill, huyền thoại Sir Bobby Charlton và Ed Woodward tại một khách sạn để bàn về tương lai của HLV David Moyes hôm Chủ nhật, chỉ ít giờ ngay sau khi MU nhận thất bại trước Everton.

 

Tại cuộc họp này, Sir Alex đã đồng ý với việc phải sớm chấm dứt hợp đồng với David Moyes. Bản thân Sir Alex cũng thừa nhận ông đã mắc sai lầm lớn trong việc lựa chọn Moyes và những nghi ngờ của ông về năng lực của chiến lược gia đồng hương tăng lên mỗi ngày trong khoảng 2 tháng trở lại đây.

 

Sir Alex hiện tại tuy đã nghỉ hưu những vẫn đóng một vai trò quan trọng với Man Utd, không những vậy ông còn đang là đảm nhiệm vai trò của một giám đốc trong hội đồng ban lãnh đạo của CLB. Chính vì thế tiếng nói của Ngài "Máy sấy tóc" vẫn còn rất uy lực.

 

Hiện tại phía Man Utd và Sir Alex vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về thông tin mà Daily Mail đã đưa. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì sẽ là điều khiến CĐV Man Utd phải hối tiếc cũng như mong mỏi đội bóng sẽ tìm kiếm được một vị chiến lược gia tài năng hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT