Quảng cáo

Phản ứng của cộng đồng mạng khi David Moyes bị sa thải

Thứ ba, 22/04/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi thông tin Man Utd chính thức sa thải David Moyes thì ngay lập tức cộng động mạng đã có những phản ứng trái chiều. Có người đồng ý với cách làm của BLĐ nhưng cũng có những CĐV tiếc cho tâm huyết của vị chiến lược gia người Scotland.

Nội dung chính

 

David Moyes,david moyes bi sa thai,Man Utd đen bu cho moyes,Jurgen Klopp,Louis Van Gaal,Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai,Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League,Jurgen Klopp den MU,Jurgen Klopp thay the David MoyesNhiều CĐV tiếc cho HLV David Moyes

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc. Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ. Hãy cùng điểm lại những phản ứng của cư dân mạng khi thông tin Moyes bị sa thải phát đi.

 

Với những người yêu mến Man Utd và không chịu được thành tích nghèo nàn mà đội bóng đang trải qua thì.

 

Thành viên có nikname Kevin Ogilvie chia sẻ: “Đây là chuyện tất yếu phải xảy ra. Moyes không thể có kết cục nào khác, khi BLĐ đã không thể hiện sự tin tưởng bằng cách trao cho ông 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ hồi mùa Hè năm ngoái. Liệu chúng ta có thể mua lại Vidic từ Inter không?

 

Greg Marshall: “Thông tin về việc Moyes bị sa thải đã chính thức được xác nhận. Trong khi đó, Liverpool đang có được ngôi vị số một trên BXH Premier League. Hôm nay quả là một ngày thứ Ba tốt lành.”

 

Lynne Pogue: “Người ta nói rằng quyết định sa thải Moyes của nhà Glazer xuất phát từ lý do chuyên môn chứ không liên quan đến kinh tế.”

 

RobDawsonMEN: ‘David Moyes đã phải cuốn gói và ông ta không có lý do gì để bao biện. Bạn không thể tiếp quản đội bóng mới vô địch Premier League mùa trước để rồi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 7. Đây đúng là một mùa bóng thảm họa với M.U.’

 

Không chỉ trên thế giới, ở Việt Nam cũng có những thông tin trái chiều khi những fanpage liên tục đua tin David Moyes bị sa thải. Dù vậy, phần lớn đều cho rằng việc cựu chiến lược gia Everton bị sa thải là hoàn toàn xứng đáng. Dù có tình yêu, khát vọng nhưng chừng đó là không đủ để Moyes tiếp tục được trao cơ hội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes david moyes bi sa thai Man Utd đen bu cho moyes Jurgen Klopp Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Jurgen Klopp sẵn sàng đến Premier League Jurgen Klopp den MU Jurgen Klopp thay the David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT