Quảng cáo

Lộ áo đấu ‘chóe’ của AC Milan mùa sau

Thứ hai, 28/04/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một mẫu áo đấu được cho là mẫu áo đấu thứ 3 của AC Milan mùa giải sau đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Theo đó, mùa tới, Rossoneri sẽ có một mẫu áo đấu màu vàng.

 

lộ áo đấu AC Milan, áo đấu AC Milan 2014-2015 bị lộ, AC Milan bị lộ áo đấu mùa tới, AC Milan mặc áo vàng thi đấu, AC Milan không bị bán, Berlusconi không bán AC Milan, AC Milan, Milan, Clarence Seedorf, Mario BalotelliMẫu áo đấu được cho là của AC Milan mùa giải tới

 

Mẫu áo bị rò rỉ lần này được cho là mẫu áo thứ 3 của AC Milan. Màu vàng được Adidas sử dụng cho thiết kế này được lấy cảm hứng từ Brazil – nước đăng cai World Cup 2014 mùa hè này.

 

Ở mùa giải đang diễn ra, Milan cũng sử dụng mẫu áo đấu thứ 3 có màu vàng. Nhưng sự khác biệt lớn nhất so với mẫu áo mới sẽ là thay vì sử dụng màu vàng đồng, các nhà thiết kế sử dụng một màu vàng nhạt hơn một chút với các sọc màu… xanh lá cây ở vai.

 

lộ áo đấu AC Milan, áo đấu AC Milan 2014-2015 bị lộ, AC Milan bị lộ áo đấu mùa tới, AC Milan mặc áo vàng thi đấu, AC Milan không bị bán, Berlusconi không bán AC Milan, AC Milan, Milan, Clarence Seedorf, Mario BalotelliQuốc kì Italia cách điệu ở phía sau

 

Hình ảnh của đất nước Italia cũng được chăm chút bởi 3 sọc nhỏ có màu đỏ, trắng và xanh lá cây (quốc kì Italia) ngay phía trên phần in tên cầu thủ.

 

Phía trước ngực sẽ là logo của hãng dụng cụ thể thao Adidas và logo AC Milan cùng logo của Fly Emirates – nhà tài trợ của đội bóng.

 

Trước đó thì mẫu áo đấu sân nhà cũng như sân khách của ông lớn một thời này cũng đã bị rò rỉ với những nét khác biệt khá dễ nhận ra so với các thiết kế đang được sử dụng hiện tại.

 

Màu vàng trong bóng đá dần trở nên mang tính biểu tượng cho sự thành công của các đội bóng trên khắp thế giới dựa trên sự thành công xuyên suốt lịch sử của ĐTQG Brazil (5 lần vô địch thế giới) hay những chiến tích đáng tự hào trong thời gian qua của Borussia Dortmund.

 

Video bàn thắng: AS Roma 2 – 0 AC Milan (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lộ áo đấu AC Milan áo đấu AC Milan 2014-2015 bị lộ AC Milan bị lộ áo đấu mùa tới AC Milan mặc áo vàng thi đấu AC Milan không bị bán AC Milan Milan Clarence Seedorf Mario Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT