Quảng cáo

Juventus xúc tiến chiêu mộ fan Roma của Lazio

Thứ sáu, 25/04/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao sáng nhất của Lazio ở mùa giải này là một fan ruột của AS Roma. Và với tham vọng bá chủ Italia, Juventus đã thực hiện những bước đầu tiên đưa anh về thành Torino.

 

Video bóng đá: Tài năng của Candreva trong màu áo Lazio

 

Antonio Candreva đang là ngôi sao sáng nhất của Lazio ở mùa giải này. Dù không phải là tiền đạo song cầu thủ 27 tuổi này đã ghi được tới 11 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Serie A và là chân sút tốt nhất của HLV Edy Reja. Trong số 33 trận đã đá tại Serie A từ đầu mùa, có tới 32 lần anh có tên trong đội hình xuất phát.

 

Số liệu đó cho thấy tầm quan trọng của Candreva với Lazio. Phong độ ‘khủng khiếp’ của anh khiến Juventus không thể làm ngơ và họ sẵn sàng chi 17 triệu euro để sở hữu viên ngọc quý này. Bà đầm già cũng sẵn sàng đề nghị anh mức lương khoảng 2,5 triệu euro/năm theo nguồn tin của Il Messagero.

 

Juventus xúc tiến chiêu mộ Candreva, Juventus trả 17 triệu euro cho Candreva của Lazio, Juve muốn mua Candreva của Lazio, Candreva sẽ chuyển sang Juventus, Candreva rời Lazio sang Juventus,  Candreva tỏa sáng trong màu áo Lazio, Candreva là chân sút xuất sắc nhất Lazio với 11 bàn thắng,Juventus sẵn sàng chi 17 triệu euro vì Antonio Candreva

 

Hiện tại, Lazio và Udinese mỗi đội đang nắm 50% quyền sở hữu tiền vệ này. Vì thế nếu Juve muốn có Candreva, họ sẽ phải ‘xuống nước’ thuyết phục Udinese đồng ý nhả người.

 

Candreva là một tiền vệ rất đa năng. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí ở giữa sân, thậm chí có thể đá cả tiền đạo. Nhờ vào tốc độ trong những pha dốc bóng cũng như khả năng đi bóng lắt léo, cầu thủ này thường được HLV Edy Reja xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh phải.

 

Chàng trai sinh ra tại thủ đô này từng thừa nhận mình là một Romanista chính hiệu và phải đối mặt với áp lực khủng khiếp từ các Laziale. Nhưng càng ngày, Il Timido (chàng trai nhút nhát – biệt danh của Candreva) càng khiến Lazio phát cuồng nhờ vào tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi và những đóng góp không thể đong đếm được của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus xúc tiến chiêu mộ Candreva Juventus trả 17 triệu euro cho Candreva của Lazio Juve muốn mua Candreva của Lazio Candreva sẽ chuyển sang Juventus Candreva rời Lazio sang Juventus Candreva tỏa sáng trong màu áo Lazio Candreva là chân sút xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT