Quảng cáo

Andrea Ranocchia: Derby Milano luôn rất đặc biệt. Balotelli vẫn là một sát thủ

Thứ sáu, 02/05/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Andrea Ranocchia đã chờ đợi Inter sẽ đánh bại người hàng xóm Milan trong trận derby Milano diễn ra vào cuối tuần này.

 

Ranocchia derby Milan, derby Milano, Inter vs Milan, Inter vs AC, Inter Milan, AC Milan, derby della Madonnina, Andrea Ranocchia, Balotelli sát thủ, Ranocchia khen Balotelli

 

Cả Milan và Inter đều sa sút khá nhiều trong mùa giải năm nay. Hiện tại, hai đội bóng thành Milan buộc phải giành giật từng điểm số để tìm tấm vé dự Europa League vào mùa giải tới. Trong bối cảnh ấy, trận derby Milano diễn ra vào Chủ nhật này lại được coi như trận chung kết.

 

"Tôi chờ đợi vào một chiến thắng nhưng ai cũng biết, trận derby Milano luôn rất khốc liệt", Andrea Ranocchia nói trên kênh Sky Sport Italy.

 

"Từ khi tôi khoác áo Inter, tôi đã có những chiến thắng cùng đội bóng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng đánh bại Milan luôn mang lại những cảm xúc rất đặc biệt. Derby Milano là derby của đam mê, lịch sử và cả bầu không khí nóng bỏng trên các khán đài. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt và tôi tự hào là một phần trong đó", Andrea Ranocchia nói thêm.

 

Milan vừa thua Roma trong trận đấu gần đây. Tuy nhiên, Andrea Ranocchia cho rằng Milan, với trung phong Mario Balotelli, vẫn là một đối thủ đáng gờm.

 

"Milan có Balotelli. Cậu ấy là một tiền đạo có đẳng cấp, cả về kĩ thuật và thể lực. Dù Balo chơi không tốt trong thời gian gần đây nhưng cậu ấy vẫn là một tiền đạo tài năng. Luôn khó khăn cho bất cứ ai có thê theo kèm mẫu tiền đạo như Balo", Andrea Ranocchia nói thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ranocchia derby Milan derby Milano Inter vs Milan Inter vs AC Inter Milan AC Milan derby della Madonnina Andrea Ranocchia Balotelli sát thủ Ranocchia khen Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT