Quảng cáo

Mục tiêu của Palacio: Napoli trước, rồi tới Milan

Thứ năm, 24/04/2014 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Rodrigo Palacio của Inter Milan vừa khuấy động không khí của Serie A khi tuyên bố đội bóng của anh sẽ đè bẹp cả Napoli lẫn AC Milan trong các trận đấu sắp tới.

 

Palacio đặt mục tiêu đánh bại cả Napoli và AC Milan, Palacio muốn đánh bại cả Napoli và AC Milan, Palacio tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất của Inter, Palacio ghi 15 bàn cho Inter Milan, Inter vs Napoli, link sopcast Inter Napoli, xem bóng đá trực tuyến Inter Milan vs NapoliPalacio đặt mục tiêu đánh bại cả Napoli và AC Milan

 

Ở vòng đấu thứ 35 và 36 của Serie A, Inter Milan sẽ lần lượt gặp 2 đối thủ nặng kí là Napoli và AC Milan. Đây sẽ là hai trận đấu quan trọng đối với thầy trò HLV Walter Mazzarri, đặc biệt là trận derby với Milan khi mà người hàng xóm của họ vẫn đang nỗ lực hết mình vì tấm vé dự Europa League và đang thể hiện phong độ cực cao với 5 chiến thắng liên tiếp.

 

Mục tiêu mà Palacio đề ra cho đội bóng của mình sẽ là phải giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu này:

 

Derby luôn rất đặc biệt. Nhưng trước đó chúng tôi sẽ phải gặp Napoli. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và rất quan trọng. Rồi mới đến derby, trận đấu đẹp nhất năm và tất nhiên là chúng tôi muốn một chiến thắng”.

 

Trong trận đấu với Napoli cuối tuần này, Palacio sẽ có cơ hội so tài cùng một trọng pháo khác đến từ Argentina, tiền đạo Gonzalo Higuain. Và cựu ngôi sao Boca Juniors tỏ ra rất háo hức với thách thức này:

 

Anh ấy là một chàng trai của River Plate. Thật vui khi được đọ sức với Higuain. Chúng tôi sẽ phải theo sát El Pipita bởi đó là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt”.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất của Palacio trong màu áo Inter

 

Palacio, như nhiều người Argentina khác trong lịch sử Inter, đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Nerazzurri. Tiền đạo 32 tuổi này đang là chân sút xuất sắc nhất của HLV Mazzarri với 15 bàn thắng. Anh đã ra sân tất cả 34 trận đấu cho Inter từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Palacio đặt mục tiêu đánh bại cả Napoli và AC Milan Palacio muốn đánh bại cả Napoli và AC Milan Palacio tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất của Inter Palacio ghi 15 bàn cho Inter Milan Inter vs Napoli link sopcast Inter Napoli xem bóng đá trực tuyến I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT