Quảng cáo

Nếu mất De Sciglio, Milan cũng không lo

Thứ năm, 24/04/2014 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan. Đích thân ngôi sao này cũng lên tiếng thừa nhận có thể ra đi. Nhưng Milan cũng có những toan tính của mình cho tình huống này.

 

Video bóng đá: Tài năng của De Sciglio - truyền nhân của Maldini

 

Mattia De Sciglio được HLV Carlo Ancelotti để mắt tới như phương án thay thế cho Fabio Coentrao gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Mới 21 tuổi nhưng De Sciglio đã có 3 năm thi đấu cho AC Milan và được nhiều người hâm mộ kì vọng sẽ trở thành người kế thừa xứng đáng của huyền thoại Paolo Maldini.

 

Tuy nhiên, các tờ báo Italia khẳng định trong hàng ngũ các cầu thủ AC Milan có không ít người tỏ ra thất vọng với cách dụng nhân của HLV Clarence Seedorf và ngôi sao sinh năm 1992 dường như nằm trong số đó.

 

AC Milan sẽ mua Darmian nếu bán De Sciglio cho Real Madrid, bán De Sciglio cho Real Milan sẽ mua Darmian của Torino, AC Milan tìm ra người thay thế Mattia De Sciglio, AC Milan đưa Matteo Darmian trở lại San Siro, Darmian sẽ thay thế vị trí De Siglio để lại, De Sciglio thừa nhận được Real Madrid quan tâm, De Sciglio sẽ rời AC MilanNếu bán De Sciglio cho Real, Milan sẽ đưa Darmian (áo sẫm) trở lại

 

Sport Mediaset khẳng định chắc nịch rằng PCT Adriano Galliani của Milan đã gặp gỡ Chủ tịch Urbano Cairo của Torino về việc đưa hậu vệ Matteo Darmian trở lại San Siro trong trường hợp họ bán Mattia De Sciglio.

 

Nếu bán ‘truyền nhân của Maldini’ cho Real Madrid, Milan có thể thu về số tiền khoảng 12 – 15 triệu euro. Trong bối cảnh không được tham dự Champions League khiến ngân quỹ suy giảm đáng kể thì số tiền trên sẽ là rất cần thiết để tái thiết đội bóng.

 

Darmian cũng là một người cũ của Rossoneri. Cầu thủ sinh năm 1989 này gia nhập Milan từ khi mới 11 tuổi và ra mắt đội lớn khi chưa bước sang tuổi 17 vào năm 2006 trong trận đấu với Brescia tại Coppa Italia. Kể từ năm 2011, anh thi đấu cho Torino và đã ra sân 95 trận tại Serie A trong 3 năm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan sẽ mua Darmian nếu bán De Sciglio cho Real Madrid bán De Sciglio cho Real Milan sẽ mua Darmian của Torino AC Milan tìm ra người thay thế Mattia De Sciglio AC Milan đưa Matteo Darmian trở lại San Siro Darmian sẽ thay thế vị trí De Siglio để lạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT