Quảng cáo

Lady B: Với AC Milan, lợi nhuận quan trọng như kết quả thi đấu

Thứ tư, 23/04/2014 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cô con gái 29 tuổi của chủ tịch Silvio Berlusconi xem mỗi trận đấu của AC Milan là một hợp đồng kinh doanh và có nhiều cách để Rossoneri có thể gia tăng lợi nhuận của mình.

 

Video bàn thắng: Trận thắng thứ 5 liên tiếp của AC Milan tại Serie A

 

Nữ phó chủ tịch chưa bước sang tuổi 30 của AC Milan, Barbara Berlusconi nói rằng bóng đá không chỉ là cố gắng giành chiến thắng, mà còn phải kiếm tiền.

 

Cô con gái của chủ sở hữu đội bóng Silvio cho rằng bóng đá là một ngành kinh doanh và tin rằng có rất nhiều cách mà từ đó, đội bóng có thể tăng thêm doanh thu để có thể cạnh tranh với các đội bóng khác về tiềm lực tài chính:

 

Không chỉ quan trọng là giành chiến thắng, giành được các danh hiệu mà còn phải tạo ra lợi nhuận”, Barbara nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair ấn bản Tây Ban Nha.

 

Bóng đá là một ngành kinh doanh đang bùng nổ, trong đó có nhiều việc phải làm. Công việc kinh doanh của chúng tôi là bóng đá, nhưng có rất nhiều những hoạt động khác có thể tạo ra lợi nhuận, như việc bán áo và tìm tài trợ”.

 

với AC Milan lợi nhuận quan trọng như kết quả thi đấu, Barbara Berlusconi doanh thu quan trọng như kết quả với AC Milan, AC Milan gặp nhiều khó khăn tài chính, AC Milan tìm được hợp đồng tài trợ, AC Milan không được dự Champions League mùa sau, AC Milan thắng 5 trận liên tiếp tại Serie ABarbara: Với AC Milan, lợi nhuận quan trọng như kết quả thi đấu

 

Milan gặp nhiều khó khăn kể từ khi bán bộ đôi Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic đến Paris Saint-Germain vào năm 2012 để cân bằng sổ sách.

 

Đây sẽ là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Rossoneri không thể có được danh hiệu nào. Scudetto gần nhất của họ là vào mùa giải 2010-2011. Ở đấu trường châu Âu, đã 7 năm họ không thể nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá. Mặc dù đang thi đấu rất hay trong giai đoạn cuối của mùa giải (thắng 5 trận liên tiếp tại Serie A), họ tối đa cũng chỉ có thể giành vé dự Europa League mùa sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
với AC Milan lợi nhuận quan trọng như kết quả thi đấu Barbara Berlusconi doanh thu quan trọng như kết quả với AC Milan AC Milan gặp nhiều khó khăn tài chính AC Milan tìm được hợp đồng tài trợ AC Milan không được dự Champions League mùa sau AC Milan t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT