Quảng cáo

AC Milan tiến gần nhóm dự cúp châu Âu, Seedorf ấm lòng

Thứ hai, 14/04/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hạ gục Catania, AC Milan có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Serie A và đang áp sát nhóm được dự Cúp châu Âu mùa tới. HLV Clarence Seedorf tỏ ra rất hài lòng với sự thể hiện của các học trò.

 

Video bàn thắng: AC Milan 1-0 Catania (VĐQG Italia 2013/14)

 

Chiến thắng thứ 4 liên tiếp giúp AC Milan có được 48 điểm sau 33 vòng đấu. Kết quả này giúp Rossoneri leo lên vị trí thứ 8, có bằng điểm với Torino và Lazio, chỉ còn kém Parma ở vị trí thứ 6 số điểm của 1 trận thắng và kém Inter Milan ở vị trí thứ 5 đúng 5 điểm.

 

Sau trận đấu, HLV Clarence Seedorf cho biết:

 

Tôi không quan tâm lắm tới bảng xếp hạng, tôi biết tình hình hiện tại của đội bóng. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở phía trước và chỉ nên chú ý tới nó (bảng xếp hạng) khi mùa giải kết thúc”.

 

thắng Catania AC Milan áp sát nhóm dự Europa League, đánh bại Catania AC Milan áp sát nhóm dự Cúp châu Âu, AC Milan áp sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới, Seedorf hài lòng khi AC Milan áp sát nhóm dự cúp châu Âu, AC Milan kém nhóm dự cup châu Âu 5 điểm, AC Milan giành vé dự Europa League, Milan không được dự cúp châu Âu lần đầu sau 15 nămThắng Catania, AC Milan áp sát nhóm dự Europa League mùa sau

 

Khi mới lên thay HLV Allegri, chiến lược gia người Hà Lan từng than thở về sự mất cân bằng của đội bóng nhưng nay, tình hình có vẻ như đã thay đổi:

 

Các tuyến đang hợp tác với nhau tốt dần lên. Họ biết và hiểu những gì là cần thiết trong phòng ngự. Đó là một quá trình và tôi không cho rằng nó có thể được giải quyết nhanh chóng. Đội bóng đang dần trở nên cân bằng hơn kể từ khi tôi tới đây”.

 

Bàn thắng duy nhất của Diavolo được ghi do công của đội trưởng Riccardo Montolivo. Với kết quả này, AC Milan tiếp tục cạnh tranh cùng Inter Milan, Parma, Lazio và Torino cho một suất dự Europa League mùa tới. Nếu thành công trong việc giành vé dự cúp châu Âu, đó có thể xem như là thắng lợi lớn của họ bởi ai cũng biết tình hình bi đát của gã khổng lồ một thời là như thế nào trước khi kỉ nguyên Seedorf bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thắng Catania AC Milan áp sát nhóm dự Europa League đánh bại Catania AC Milan áp sát nhóm dự Cúp châu Âu AC Milan áp sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới Seedorf hài lòng khi AC Milan áp sát nhóm dự cúp châu Âu AC Milan kém nhóm dự cup châu Âu 5 điểm AC M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT